• สวนน้ำ? สนามเด็กเล่นริมบึงหนองโคตร ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น ฝนตก น้ำท่วมขัง กลายสภาพเป็นสวนน้ำ เครื่องเล่นแทบทุกอย่างแช่น้ำ เพราะไปสร้างไว้ในพื้นที่เป็นแอ่ง ผู้ปกครองพาลูกไปเล่นไม่ได้ฝากให้เทศบาลบ้านเป็ด ปรับปรุงสถานที่ใหม่ไม่ให้แช่น้ำ ชาวบ้านขอให้หมั่น บำรุงรักษา อย่าปล่อยใช้ไปจนพังแล้วซื้อใหม่เสียดายงบประมาณ...
  • ขอค่าจอด รับแจ้งจากประชาชนที่ ชายหาด พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พิกัดต้นมะขาม ท่าเรือเก่า หน้า วอล์กกิ้งสตรีท นักท่องเที่ยวเอารถมาจอด จะถูกเรียกเก็บค่าจอดคันละ 60 บาท ถึง 100 บาท ไม่จ่ายก็กลัว รถเป็นรอย จึงต้องจำยอมจ่ายเสียหนึ่งร้อยดีกว่ารถเป็นรอยรอบคัน ขอให้เจ้าหน้าที่และ เทศบาล ช่วยจัดการคนพวกนี้ทีมีคนมาเที่ยวแวะจอด โดนเรียกเก็บ ทุกที ไม่รู้ว่าเก็บให้ใครหรือใครใช้ให้เก็บ...
  • น้ำเสีย น้ำเน่าเสียจากชุมชน ไหลลงทะเล อ่าวประจวบ อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ โดยไม่ได้ผ่านการบำบัด ส่งกลิ่นเหม็น นักท่องเที่ยวเห็นแล้วเศร้าใจ น้ำเน่า ท่วมขังหน้าสันเขื่อนริมถนนคนเดินใกล้สะพานสราญวิถีและอยู่ในสภาพนี้มานาน 30 ปี ส่งผลกระทบ สิ่งแวดล้อม และสัตว์น้ำริมชายฝั่ง คนในพื้นที่เรียกร้องให้มีสถานี สูบน้ำเสีย ป้องกันไม่ให้ไหลลงทะเลโดยตรง เรื่องนี้ เทศบาล ควรดำเนินการแก้ไขอย่างเป็นรูปธรรมเสียที...
  • เร่งแก้ไข นายไทภัทร ธนสมบัติกุล ผอ. สำนักการจราจรและขนส่ง (สจส.) กทม. ชี้แจงกรณีทางเชื่อม บีทีเอส สถานีช่องนนทรี ไม่มี ไฟฟ้าส่องสว่าง และมีแผงลอยขายของบนสะพาน สจส.ได้ประสานแจ้งบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ตรวจสอบหาสาเหตุพบว่าระบบกัน ไฟฟ้ารั่ว ขัดข้อง จึงได้เร่งแก้ไขปัญหาให้สามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้ว โดย สจส.ได้กำชับให้หมั่น ตรวจสอบ บำรุงรักษาระบบอุปกรณ์ต่างๆ หากพบ ข้อบกพร่อง ขอให้รีบดำเนินการแก้ไขทันที...

...

helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์