นนทบุรีอาจเป็นจังหวัดที่ดูเหมือนเล็กๆ ไม่น่าจะมีมุมให้เที่ยวมากนัก แต่รู้หรือไม่ว่าเมืองนนท์แห่งนี้มีจุดน่าเช็กอินมากมายแถมยังตอบโจทย์ทุกสไตล์การท่องเที่ยวไม่ว่าจะชอบชิลในเมือง เดินตลาด ล่องเรือ เที่ยววัดวา หรือจะสายตระเวนชิมร้านเก๋ๆ คาเฟ่เด็ดๆ ก็ล้วนมีให้เลือกไม่หวาดไม่ไหว เรียกได้ว่าถ้ากำลังมองหาที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ แบบได้ครบทุกรสในวันเดียว นนทบุรีคือตัวเลือกที่พลาดไม่ได้เด็ดขาด ซึ่งก็ด้วยความเป็นเมืองน่าสนใจเช่นนี้ จึงเป็นที่มาของแคมเปญดีๆ จากโลตัส “ล่องเรือทัวร์นนทบุรี กับโลตัสนอร์ธ ราชพฤกษ์ และโลตัสพรีเว่” ที่จะพาผู้โชคดีจะไปเที่ยวเมืองนนท์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ และงานนี้ฟรีตลอดทริป!

แคมเปญ “ล่องเรือทัวร์นนทบุรี กับโลตัสนอร์ธ ราชพฤกษ์ และโลตัสพรีเว่” เริ่มคิกออฟกันตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค. 66 ยิงยาวไปจนถึง 30 พ.ย. 66 โดยได้รับเกียรติจากนายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ร่วมเปิดตัวกิจกรรม และสำหรับลูกค้าสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงแวะมากินและช็อปที่ โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ หรือโลตัส พรีเว่ ครบ 1,000 บาท ก็สามารถสะสมแสตมป์เพื่อลุ้นรับสิทธิ์ เรียกได้ว่าถ้าใครเป็นลูกค้าโลตัสทั้งสองสาขาอยู่แล้วงานนี้โอกาสได้เที่ยวฟรีอยู่แค่เอื้อม

สำหรับกิจกรรมที่โลตัสจะพาไปลุยนั้นจัดว่าครบครัน รับประกันว่าได้สัมผัสเสน่ห์เมืองนนท์อย่างเต็มอิ่ม ไล่เรียงตั้งแต่การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ลัดเลาะชุมชนเพื่อเข้าถึงวิธีท้องถิ่น แล้วจึงไปล่องเรือสุดชิลรอบเกาะเกร็ด เยี่ยมชมวิธีแห่งสายน้ำ ต่อเนื่องไปยังกิจกรรมเสริมสิริมงคลด้วยการไหว้พระทำบุญ แวะซื้อของฝาก ร่วมกิจกรรมปั้นดินเผา รวมไปถึงทานอาหาร Local ในบรรยากาศสุดละมุน ที่จะช่วยเยียวยาหัวใจให้กลับมาแข็งแรงเต็มร้อย พิเศษไปกว่านั้นผู้โชคดียังจะได้รับ Dining Voucher สำหรับใช้เป็นส่วนลดร้านอาหารที่โลตัส พร้อมกับ Gift Set กลับบ้านเป็นของฝากอีกด้วย

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส เผยว่า แคมเปญนี้มีส่วนช่วยสนับสนุนความตั้งใจในการพัฒนาโลตัสในรูปแบบใหม่ๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และวิถีชีวิตผู้คนมากยิ่งขึ้น สมกับความเป็น “SMART Community Center” หรือศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของทุกคนในชุมชน โดยโลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ และโลตัส พรีเว่ เป็นสองสาขาต้นแบบของแนวคิดดังกล่าว ซึ่งการจัดกิจกรรมท่องเที่ยวนนทบุรีนี้เป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชุมชนอย่างแท้จริง ขณะเดียวกันก็ยังช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจภายในจังหวัดที่เป็นที่ตั้งของสาขาอีกทางหนึ่ง

“ล่องเรือทัวร์นนทบุรี กับโลตัสนอร์ธ ราชพฤกษ์ และโลตัสพรีเว่” คือกิจกรรมสุดพิเศษที่สายเที่ยวพลาดไม่ได้เด็ดขาด ก่อนจะพุ่งตัวไปโลตัสเพื่อสะสมแสตมป์ มาเช็กกติกากันอีกสักครั้งเลยที่นี่

1. ซื้อสินค้าหรือทานอาหารในซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านค้าในโลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ หรือโลตัส มูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมใบเสร็จในวันเดียวกันได้) สะสมแสตมป์ได้ 1 ดวง

2. แอดไลน์ @063mwlhz (Lotus’sนอร์ธราชพฤกษ์) เพื่อส่งรูปใบเสร็จ และสะสมแสตมป์

3. สะสมแสตมป์ครบ 15 ดวง จะได้รับสิทธิ์ล่องเรือทัวร์นนทบุรี สามารถกด redeem เพื่อจองที่นั่งตามรอบการล่องเรือ สิทธิ์ละ 2 ท่าน มูลค่า 10,000 บาท และรับ Dining Voucher ส่วนลดร้านอาหารในโลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์และโลตัส พรีเว่ มูลค่า 200 บาท จำนวน 2 ใบต่อ 1 สิทธิ์ พร้อม Gift Set ของที่ระลึก

4. ลงทะเบียนรับสิทธิ์ โดยมีกิจกรรมล่องเรือ 3 รอบ คือ วันที่ 9, 16, 23 ธันวาคม 2566

5. ระยะเวลาร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค. 66-30 พ.ย. 66

*เงื่อนไขอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามที่บริษัทฯกำหนด รายละเอียดและกำหนดการล่องเรือ สามารถตรวจสอบได้ทาง https://bit.ly/44CImaV