• สงสารช้าง ชาวบ้านใน อ.เมืองขอนแก่น เรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบการนำช้างออกมาเดินหาเงิน ขายอ้อยเป็นอาหารช้าง ตามชุมชนช่วงกลางวันที่พื้นถนนร้อนจัด ไปถึงช่วงเย็นค่ำมีคนเห็นย่านสามเหลี่ยม  บ้านทุ่ม บึงหนองโคตร เห็นมาหลายวันแต่ยังไม่มีหน่วยงานไหนเข้าไปดูแล โทรศัพท์แจ้งตำรวจก็ไม่สนใจ ทั้งที่การนำช้างมาเร่ร่อนและใช้งานที่ไม่เหมาะสมผิดกฎหมายหลายฉบับ...
  • เหม็นบุหรี่ ผู้ปกครองพาลูกหลานไปออกกำลังกายและเล่นสนามเด็กเล่นในสวนสาธารณะ ตำหนักน้ำ ต.บางปลาสร้อย อ.เมืองชลบุรี เดือดร้อนจากกลิ่นควันบุหรี่ จากกลุ่มพ่อค้าที่ขายของหน้าประตูทางเข้าสูบบุหรี่ พ่นควัน รบกวนคนมาออกกำลังกาย โดยเฉพาะเด็กๆที่มาวิ่งเล่น ทั้งที่มีป้ายติดไว้ ห้ามสูบบุหรี่ แต่ก็ไม่สนใจนั่งสูบมันข้างป้ายนั่นแหละ เทศบาลเมืองชลบุรี ไปเตือนที ถ้าอยากจนทนไม่ไหวก็เดินไปไกลๆหน่อย...
  • จอดบังมิด คนใช้รถใช้ถนนบ่นมาว่า บริเวณปากซอย บางศรีเมือง 2 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จะมีรถของลูกค้าร้านเงินสดทันใจ จอดขวางทางเข้าออกซอยเป็นประจำทำให้สัญจรเข้าออกลำบาก โดยเฉพาะเวลาออกจากซอยมองไม่เห็นรถทางตรงเพราะถูกบังมิด ติดปากซอย หวั่นเกิดอุบัติเหตุ เฉี่ยวชน พอบีบแตรเตือนก็ไม่พอใจทั้งที่  ไม่ควรจอด ฝากตำรวจพื้นที่ช่วยดูแลที ส่วนทางร้านควรกำชับลูกค้าอย่าจอดขวางบังสายตา...
  • กลัวช็อต ประชาชนคนเดินเท้าในซอยวิภาวดีรังสิต 16 หรือซอยโชคชัยร่วมมิตร เขตจตุจักร กทม. แจ้งมาตู้ชุมชายโทรศัพท์ของ ทีโอที หน้าโลตัส เอ็กซ์เพรส ตรงข้ามวิภาวดีรังสิต 16/9 ทั้ง 2 ฝั่งถนน ฝาปิดตู้ชำรุดหักงอ มีสายสัญญาณร่วงลงมากองบนพื้นถนน ฝนตก สายแช่น้ำ ทำคนเดินผ่านหวาดผวาไม่กล้าเข้าใกล้ เพราะที่ตู้มีข้อความ “อันตราย” เตือนให้ระวังกระแสไฟฟ้าเจ้าของตู้ทราบแล้วตรวจสอบแก้ไขด่วน...

...

helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์