ตามที่ได้มีการเผยแพร่คลิปบนสื่อสังคมออนไลน์ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่โลตัส สาขาบ้านบึง และมีการวิพากษ์วิจารณ์ โลตัส ขอเรียนชี้แจงให้ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2566 โดยลูกค้าท่านที่ปรากฏในคลิป ได้แจ้งว่าพนักงานแคชเชียร์ทำการสแกนสินค้าเกินจำนวนที่ซื้อ โดยพนักงานที่จุดบริการลูกค้าได้ทำการขออภัยและเสนอคืนเงินตามนโยบายของบริษัทฯ แล้ว อย่างไรก็ตาม ลูกค้าปฏิเสธรับเงินคืนและนำไปสู่เหตุการณ์ที่ปรากฏตามคลิปดังกล่าว

ทั้งนี้ โลตัส ขออภัยในความผิดพลาดของพนักงานในการสแกนสินค้า และจะปรับปรุงการให้บริการของเราให้ดียิ่งขึ้น