จะดีแค่ไหนถ้าน้ำมันเครื่องที่ใช้ ไม่เพียงส่งผลดีต่อการยืดอายุเครื่องยนต์ แต่ยังมาพร้อมการเพิ่มสมรรถนะ ปกป้องเครื่องยนต์ รวมถึงช่วยประหยัดเชื้อเพลิงได้ด้วย โดยเฉพาะกับรถยนต์นั่งดีเซลทุกประเภท ทั้งรถกระบะ รถตู้ เอสยูวี และพีพีวี ที่พัฒนามาเพื่อการปกป้องเครื่องยนต์ และให้เครื่องยนต์ทำงานได้แรงเต็มประสิทธิภาพ วันนี้ผู้ขับขี่ต่างยกนิ้วให้ ไดนามิค คอมมอนเรล ซินเธติค (DYNAMIC COMMONRAIL SYNTHETIC) เป็นคำตอบสำหรับรถยนต์ดีเซลที่กำลังมองหาคุณสมบัติต่างๆ เหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็น เบอร์ความหนืด 5W-30 หรือ 5W-40 ที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของน้ำมันเครื่องคุณภาพจาก PTT Lubricants

ประสิทธิภาพเหนือชั้น เพื่อเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล

รถที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรลอย่างกระบะ รถตู้ เอสยูวี และพีพีวี ต้องตอบโจทย์ผู้ขับที่เรื่องความแรงได้อย่างใจ แต่ความเร็วแรงของเครื่องยนต์แบบนี้ก็ต้องแลกมากับความร้อนสูงของแรงอัดในกระบอกสูบ หรือหากบรรทุกของมากขึ้น ก็ส่งผลให้เครื่องยนต์ต้องใช้กำลังที่มากกว่าในการขับเคลื่อน เหตุนี้จึงมีการค้นคว้าหาวิธีที่จะช่วยยืดอายุเครื่องยนต์ ในขณะที่ประสิทธิภาพความเร็วแรงไม่ได้ถดถอยลง ซึ่งคำตอบนั้นอยู่ที่น้ำมันเครื่องอย่าง ไดนามิค คอมมอนเรล ซินเธติค (DYNAMIC COMMONRAIL SYNTHETIC) จาก PTT Lubricants

ไดนามิค คอมมอนเรล ซินเธติค (DYNAMIC COMMONRAIL SYNTHETIC) ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นจากการพัฒนาน้ำมันเครื่องดีเซลสังเคราะห์ 100% ประสิทธิภาพสูง สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลระบบคอมมอนเรล รองรับได้ถึงเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรลยูโร 4 ทั้งเครื่องยนต์ดีเซลในรถยนต์นั่ง รถปิกอัพ รถตู้ เอสยูวี และพีพีวี ส่วนใหญ่ในประเทศไทย รวมถึงเครื่องยนต์ดีเซลระบบคอมมอนเรลรุ่นใหม่ของรถปิกอัพที่ไม่ได้ติดตั้งระบบกรองเขม่าไอเสีย หรือ DPF โดยหนึ่งในความโดดเด่นของ ไดนามิค คอมมอนเรล ซินเธติค (DYNAMIC COMMONRAIL SYNTHETIC) คือการช่วยรักษาความสะอาดเครื่องยนต์และเทอร์โบชาร์จเจอร์ได้ดีเยี่ยม เพิ่มการตอบสนองของเครื่องยนต์และประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ป้องกันการเกิดโคลนน้ำมัน และช่วยยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายของน้ำมันเครื่องได้ถึง 15,000 กิโลเมตร

นอกจากนี้ ไดนามิค คอมมอนเรล ซินเธติค (DYNAMIC COMMONRAIL SYNTHETIC) ยังผ่านมาตรฐาน ACEA A3/B4 มาตรฐานสำหรับรถยนต์ระบบฉีดเชื้อเพลิงแบบคอมมอนเรล (เบอร์ความหนืด 5W-40) และ ACEA A5/B5 (เบอร์ความหนืด 5W-30) มาตรฐานที่รับรองการประหยัดน้ำมันยิ่งกว่าสูตรเดิม โดยนับตั้งแต่เริ่มเปิดตัวในตลาดก็ถูกจับตามองอย่างมาก โดยเฉพาะแนวทางที่ผู้ขับขี่พร้อมพิสูจน์อย่างต่อเนื่อง

คำตอบของรถยนต์นั่งดีเซลทุกประเภท

ไดนามิค คอมมอนเรล ซินเธติค (DYNAMIC COMMONRAIL SYNTHETIC) ทั้ง 2 เบอร์ความหนืด ผ่านการการคิดค้นเพื่อให้ตอบโจทย์ต่อการใช้งานจริง

ไดนามิค คอมมอนเรล ซินเธติค (DYNAMIC COMMONRAIL SYNTHETIC) SAE 5W-30 (มาตรฐาน ACEA A5/B5-16) มาพร้อมความโดดเด่น เรื่องพลังการปกป้องเครื่องยนต์ที่เป็นเอกลักษณ์ ต้านทานการสึกหรอได้มากขึ้น 74% ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้แรงเต็มสมรรถนะ¹ ช่วยประหยัดมากขึ้นด้วยนวัตกรรมสูตรพิเศษประหยัดเชื้อเพลิงได้มากกว่า 16%² พร้อมให้การปกป้องทุกสภาวะการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในเมืองที่มีการวิ่งและหยุดรถบ่อยหรือการใช้งานหนักต่อเนื่องยาวนาน ทนความร้อนดีขึ้น 93% ³ ส่วนในด้านความคุ้มค่านั้นต้องยกให้การยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายยาวนานถึง 15,000 กม.

¹ อ้างอิงผลทดสอบ Cam Wear Protection of OM646LA สูงกว่ามาตรฐาน ACEA A5/B5-16
² อ้างอิงผลทดสอบ Fuel Economy of M111FE สูงกว่ามาตรฐาน ACEA A5/B5-16
³อ้างอิงผลทดสอบ Engine Test of VW TDI สูงกว่ามาตรฐาน ACEA A5/B5-16

ไดนามิค คอมมอนเรล ซินเธติค (DYNAMIC COMMONRAIL SYNTHETIC) SAE 5W-40 (มาตรฐาน ACEA A3/B4) จึงได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากในเรื่องการช่วยให้เครื่องยนต์สะอาด ช่วยปรับปรุงสมรรถนะและการตอบสนองของเครื่องยนต์ มีฟิล์มน้ำมันที่แข็งแรง ปกป้องทันทีที่สตาร์ตเครื่องยนต์และช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด

บอกต่อข่าวดี 

วันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2566 นี้ เพียงซื้อน้ำมันหล่อลื่นไดนามิค คอมมอนเรล ซินเธติค (DYNAMIC COMMONRAIL SYNTHETIC) ไม่ว่าจะเป็นเบอร์ความหนืด 5W-30 หรือ 5W-40 ขนาด 6 ลิตร ในราคา 1,615 บาท แถมฟรี

⦁ ผลิตภัณฑ์เบอร์ความหนืดเดียวกันขนาด 1 ลิตร จำนวน 1 กระป๋อง (มูลค่า 280 บาท) และ

⦁ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย PTT Lubricants จำนวน 1 เครื่อง (มูลค่า 690 บาท)

หาซื้อได้ที่ศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto ทุกสาขา, PTT Station และตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านที่ร่วมรายการ หรือในช่องทางออนไลน์ Official Shop FIT Auto ทั้งใน Shopee และ Lazada ได้เลยนะครับ

แรงเต็มสมรรถนะ ปกป้องทุกสภาวะ ประหยัดเชื้อเพลิง แถมยังให้ใจกันขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้ว 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด