• น้ำเสีย ชาวบ้านหมู่ 9 ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับความเดือดร้อนจาก ฟาร์มเลี้ยงหมู ใกล้ชุมชนปล่อยน้ำเสียเข้าไปในพื้นที่สวนป่าและ น้ำเสีย ได้ไหลลงไปในพื้นที่ทางการเกษตร บางส่วนไหลลงคลองและ แหล่งน้ำดิบ สำหรับผลิตน้ำประปาหมู่บ้าน กระทบชุมชนและ สิ่งแวดล้อม ควรต้องเร่งแก้ไข ขอให้ อบต.วังตะเคียน เข้าไปดูแลแก้ปัญหาอย่างจริงจังด้วย...
  • ดังรบกวน ชาวบ้านที่พักอาศัยใน ซอยจรรยวรรธ ทางเข้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 ถนนบางนา-ตราด กม. 8 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ แจ้งปัญหารถซิ่ง เด็กแว้น นำ รถดัดแปลง แต่งท่อให้เสียงดังรวมทั้งกระบะแต่งซิ่ง ควันดำ ออกมาวิ่งรบกวนเวลากลางคืน ทนไม่ไหวแจ้งไปที่ สภ.บางแก้ว แต่ไม่ได้รับความสนใจเพราะไม่ใช่เหตุด่วนเหตุร้าย วอน เข้มงวด ตรวจจับหน่อยปัญหาจะค่อยๆน้อยลงเอง...
  • แน่นถนน ปัญหาการจราจรบนถนน สุเหร่าคลองหนึ่ง (ถนนกีบหมู) เขตคลองสามวา กทม. สาเหตุหลักมาจากการ จอดรถ รับส่งแรงงานทั้งคนไทยและ ต่างด้าว ในช่วงเช้าที่จะจอดกันไม่เป็นระเบียบ ถนนเส้นนี้จะมี ซอยย่อย มากมีรถเข้าออกตลอดเวลาจึงเกิดปัญหาการจราจร ติดขัด ในชั่วโมงเร่งด่วนยาวไปถึงถนนสายหลัก ทำให้คนพักอาศัยย่านนี้ เบื่อเต็มที สน.คลองสามวา เจ้าของพื้นที่ช่วย ตรวจจับ ปรับเข้มหน่อยพวกทำผิดกฎหมายจะได้น้อยลง...
  • เช่าไม่ได้ นายศุภกฤต บุญขันธ์ ผอ.สำนักเทศกิจ (สนท.) กทม.ชี้แจงกรณีมีผู้นำพื้นที่ ทางเท้า บริเวณถนนสุขุมวิท ซอย 3 เขตวัฒนา มาประกาศ ให้เช่า ค้าขายทั้งที่เป็นพื้นที่สาธารณะว่าได้ ตรวจสอบ พบผู้ค้าไม่ได้ค้าขายมานานแต่ยังเก็บสิ่งของไว้ เจ้าหน้าที่ได้ทำความสะอาด จัดเก็บ ขนย้ายของออกจากพื้นที่แล้วและจะ ดำเนินคดี กับเจ้าของที่ตั้งวางสิ่งของไว้ในพื้นที่สาธารณะซึ่งไม่สามารถให้เช่าหรือทำประโยชน์ส่วนตนโดยไม่ได้รับอนุญาตจากทางราชการ...

...

helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์