หลังจากเปิดตัวไม่นาน “Super Power” น้ำมันเกรดพรีเมียม จาก พีทีที สเตชั่น ก็กลายเป็นน้ำมันที่ได้รับการยอมรับ จนสามารถเขย่าวงการน้ำมันไทยในบ้านเราให้ตื่นตัวได้อย่างมาก และไม่เพียงแต่ได้รับความมั่นใจจากผู้ขับขี่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ความเชื่อมั่นยังครอบคลุมไปถึงเอเชียและยุโรป ซึ่งได้รับการการันตีในคุณสมบัติที่เทียบเท่าระดับสากล โดย มิสเตอร์แมทเทียส แลงก์ (Mr.Matthias Lang) รองประธานฝ่ายบริหารธุรกิจน้ำมันและน้ำมันหล่อลื่นโซลูชัน บริษัท BASF หนึ่งในผู้ผลิตเคมีภัณฑ์ชั้นนำของโลกด้วยเทคโนโลยีของเยอรมนี หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาสารสำคัญอย่าง KEROPUR® Super Booster ในน้ำมัน Super Power

และ มิสเตอร์ยูสุเกะ ชิโอะสึ (Mr.Yusuke Shiotsu) แชมป์ ซูเปอร์ จีที สนาม 2 (ฟูจิ สปีดเวย์) ที่คร่ำหวอดในแวดวงการแข่งขันรถแข่งทางเรียบ ร่วมยืนยันความเชื่อมั่นของประสิทธิภาพน้ำมันในครั้งนี้ พร้อมเชิญชวนให้ทดลองใช้น้ำมันเกรดพรีเมียม สูตรที่ดีที่สุดจาก พีทีที สเตชั่น กับแคมเปญ Super Power of World Class #แรงโลกรู้

ทำไมใครๆ ต่างยอมรับ Super Power น้ำมันเกรดพรีเมียม

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “Super Power” น้ำมันเกรดพรีเมียม จาก พีทีที สเตชั่น นั้น เข้ามาเขย่าวงการน้ำมันในประเทศไทยให้ตื่นตัวอย่างมาก โดยเฉพาะการเปิดตัวของ “ซูเปอร์ บูสเตอร์” (Super Booster) หรือสารลดแรงเสียดทานสูตรล่าสุด ที่ช่วยบูสต์อัตราเร่งให้เครื่องยนต์เผาไหม้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้จึงเป็นความแรงที่แตกต่างจนสามารถรู้สึกได้ แต่ความโดดเด่นที่หลายคนยกนิ้วให้คือการสามารถช่วยทำความสะอาดหัวฉีดให้สะอาดเหมือนใหม่ และนั่นคือสิ่งที่รถทุกคันล้วนต้องการ

Super Power น้ำมันเกรดพรีเมียม ได้เปิดตัวใน 2 สูตร คือ Super Power Gasohol 95 และ Super Power Diesel B7 ที่ตอบโจทย์ผู้ขับรถที่มองหาน้ำมันที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ ไปพร้อมดูแลเครื่องยนต์ให้สะอาด ซึ่งไม่เพียงนักขับที่ชื่นชอบความเร็วและแรง หรือผู้เดินทางระยะไกลเท่านั้นที่ใส่ใจเรื่องนี้ แต่ยังรวมถึงผู้ขับขี่ทั่วไปที่ปรารถนาการขับเคลื่อนประสิทธิภาพสูงสุด โดยเฉพาะความสามารถในการช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง ที่ส่งผลต่อการประหยัดน้ำมัน และเรียกได้ว่าคุ้มค่าอย่างมาก เมื่อเทียบกับน้ำมันกลุ่มพรีเมียมในตลาดขณะนี้

The Super Power of World Class #แรงโลกรู้

Super Power น้ำมันเกรดพรีเมียม สูตรที่ดีที่สุด จาก พีทีที สเตชั่น สูตรนี้ถูกพัฒนาโดยบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) ร่วมกับ BASF หนึ่งในบริษัทผลิตเคมีภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก สรรค์สร้างสารเติมแต่ง KEROPUR® Super Booster ซึ่งถือเป็นสาร Additive สำคัญในน้ำมัน Super Power ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในน้ำมันนี้ ให้ส่งแรงกระเพื่อมไปทั่วโลก และเพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นของคุณภาพน้ำมันนี้ พีทีที สเตชั่น ได้ส่งแคมเปญ The Super Power of World Class #แรงโลกรู้ มาการันตีความโดดเด่นอีกขั้น โดยมีผู้เชี่ยวชาญตัวจริงและนักแข่งระดับโลกร่วมบอกเล่าประสบการณ์ ทั้ง มิสเตอร์แมทเทียส แลงก์ (Mr.Matthias Lang) หนึ่งในผู้พัฒนาสารเพิ่มความแรง Super Booster จาก BASF และ มิสเตอร์ยูสุเกะ ชิโอะสึ (Mr. Yusuke Shiotsu) แชมป์ ซูเปอร์ จีที สนาม 2 (ฟูจิ สปีดเวย์) ตัวแทนที่มาการันตีด้านความเร็วและแรง ที่ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพนี้ด้วยการทดสอบด้วยตัวเอง

ในฐานะผู้พัฒนาสารเพิ่มความแรง Super Booster จาก BASF บริษัทชั้นนำจากประเทศเยอรมนี ประเทศที่เป็นหนึ่งในผู้นำในด้านนวัตกรรมอุตสาหกรรมยานยนต์ มิสเตอร์แมทเทียส แลงก์ (Mr.Matthias Lang) กล่าวถึงความสำเร็จของ BASF ในการพัฒนาสารเพิ่มความแรง KEROPUR® Super Booster สำหรับน้ำมันเบนซินที่มีประสิทธิภาพสูงนี้ ว่าเกิดจากความมุ่งมั่นที่จะยกระดับสารเพิ่มความแรงของน้ำมันเชื้อเพลิงขึ้นไปอีกขั้น โดยต้องการให้ได้มากกว่าการเพิ่มประสิทธิภาพความเร็วและแรงแก่เครื่องยนต์ แต่ต้องรวมถึงการช่วยเรื่องความสะอาดของหัวฉีดเครื่องยนต์ GDI ในน้ำมันเบนซินอีกด้วย ครั้งนี้จึงเรียกว่าเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญที่เกิดขึ้นด้วย ในขณะที่แชมป์ ซูเปอร์ จีที สนาม 2 (ฟูจิ สปีดเวย์) อย่าง มิสเตอร์ยูสุเกะ ชิโอะสึ (Mr. Yusuke Shiotsu) ที่ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพของน้ำมัน Super Power ด้วยตนเองผ่านการ Test drive ก็รู้สึกได้ว่าช่วยให้รู้สึกเร่งได้แรง คันเร่งตอบสนองทันใจ ไม่ต่างจากการขับในสนามแข่งจริง จึงตอบโจทย์คนที่ชอบความเร็วและแรง พร้อมทะยาน

นอกจากนี้ ยังมีเรื่องน่าสนใจอีกประการของน้ำมันเกรดพรีเมียม Super Power นั่นคือ การเพิ่มสารเติมแต่งมากถึง 4 เท่า เมื่อเทียบกับน้ำมันเบนซิน 95 มาตรฐานสูตรเดิม (XtraForce) นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมถึงมีส่วนช่วยในการเพิ่มอัตราเร่ง และความแรง ในขณะที่ความสะอาดของหัวฉีดก็เกิดขึ้นพร้อมกันได้ แต่ทั้งหมดนั้นผู้ที่มายืนยันความจริงได้อย่างดีที่สุด ก็คือผู้ที่ได้ทดลองด้วยตนเองแล้วเท่านั้น และคำตอบอาจอยู่ที่คุณเอง

พิเศษ วันนี้ 6 มิถุนายน-4 กรกฎาคม 2566 พบกับกิจกรรมเติมเต็มความแรง!

เพียงเติมน้ำมันเกรดพรีเมียม Super Power Diesel B7 หรือ Super Power Gasohol 95 ครบ 1,200 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ (จำกัด 1 กล่องต่อใบเสร็จ) รับฟรี! เครื่องดื่มช็อกโกแลตปรุงสำเร็จชนิดผง Café Amazon จำนวน 1 กล่อง คละรสชาติ (จำกัดแจก 1 กล่องต่อใบเสร็จ, จนกว่าสินค้าจะหมด) 

#แรงโลกรู้
#superpowerofworldclass #superpowerbypttstaion 
#superpower 
#PTTStation