• ใช้น้ำไม่ได้ น้ำในคลองตายาย ต.ห้วยโป่ง อ.เมืองระยอง มีตะกอน ขุ่นมาก ไม่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ ชาวบ้าน ชุมชนห้วยโป่ง เชื่อว่าสาเหตุมาจาก บ่อทราย เกือบ 10 บ่อ ที่อยู่ต้นน้ำทำให้น้ำในคลองขุ่นจนใช้ไม่ได้มานานนับ 10 ปี ที่ผ่านมา เคยร้องเรียน หน่วยงานในพื้นที่หลายครั้งแต่ยังไม่มีการเข้ามาตรวจสอบเสียที หรือจะปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไป ชาวบ้านขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามา ตรวจสอบ บ่อทรายเพื่อหาทางแก้ไขให้น้ำในคลองสะอาดขึ้น...
  • กองขยะล้น คนในพื้นที่เบื่อเต็มทีแล้วจุดทิ้งขยะกองใหญ่ แถวโรงเรียนนานาชาติ ใกล้ปากซอย 32/1 ถนนราษฎร์อุทิศ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขับรถผ่านไปกี่ทีเห็นกองขยะขนาดใหญ่ถูก ทิ้งเรี่ยราด อยู่ริมถนน ทั้งคนหาของเก่าขาย ทั้งสุนัข รื้อค้นถุงขยะ จนเลอะเทอะ เศษขยะปลิวว่อนกระจัดกระจาย ส่วนที่ เน่าเหม็น ก็ส่งกลิ่นโชยจนไม่อยากเดินผ่าน ฝากเทศบาลนครหาดใหญ่ช่วยดูแลหน่อย...
  • เสียงดัง ชาวบ้านร้องเรียน แหล่งมั่วสุม หน้านิคมอุตสาหกรรมสินสาคร ต.โคกขาม อ.เมืองสมุทรสาคร ร้านเหล้าและรถยนต์ติดเครื่องเสียงเปิดเพลงดังรบกวน แทบทุกคืนโดยเฉพาะช่วงวันหยุด สร้างความเดือดร้อนรำคาญ ให้ผู้พักอาศัยใกล้เคียงมานานแล้ว เมาได้ที่มีตีกันบ่อยๆ สภ.โคกขาม เจ้าของพื้นที่ช่วยดูแลเข้มงวดที มีแต่คนเอือมระอา... 
  • ไม่พบผิด พล.ต.ท.วรายุทธ สุขวัฒน์ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชี้แจง กรณีแม่ค้าคนไทยในตลาด กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ร้องเรียนต่างด้าวขายของแย่งอาชีพ ทางตำรวจภูธรภาค 7 ได้สั่งการให้ สภ.สมุทรสาคร ตรวจสอบพื้นที่ร้องเรียนไม่พบคนต่างด้าวเข้ามาค้าขาย ขณะที่ ร.ต.อ.บุญชู ทองคำ รองสารวัตรตรวจคนเข้าเมือง จ.สมุทรสาคร ให้ถ้อยคำว่าไม่เคยได้รับการร้องเรียน จึงได้ให้เพิ่มการออกตรวจในพื้นที่มากขึ้น หากพบทำผิดให้จับกุมดำเนินคดีทันที...

...

helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์