หยิบเอาเพลงดังในรั้วโรงเรียนนายร้อยตำรวจไปทำเป็นแบรนด์สินค้า “ขวัญดาว” ขับร้องโดยศิลปิน จินตนา สุขสถิต ที่มักเปิดในห้วงเวลา ลอดซุ้มกระบี่ กลางพิธีมงคลสมรสของเหล่านักเรียนนายร้อยตำรวจสร้างความซาบซึ้งประทับใจให้แก่ฝ่ายเจ้าสาว

คุณสุมนา กิตติประภัสร์ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจถึงนำ “ขวัญดาว” ไปใช้เป็นชื่อผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากความตั้งใจของสมาคมแม่บ้านตำรวจเพื่อต้องการช่วยเหลือสนับสนุนครอบครัวตำรวจให้มีอาชีพเสริมเพิ่มรายได้แบบยั่งยืน

ส่งต่อความรู้ความเข้าใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์รูปแบบ สีสัน การเพิ่มมูลค่าจากการพัฒนาทักษะงานฝีมือ งานปัก งานถัก มีทั้งการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ขึ้นมาใหม่และพัฒนาต่อยอดจากผลิตภัณฑ์เดิมที่มีอยู่แล้ว

ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายมากขึ้น เน้น “ดีไซน์” ที่เป็นเอกลักษณ์ร่วมสมัย สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้หลายโอกาส และมอบเป็นของฝากของขวัญในวันพิเศษต่างๆได้อีกด้วย

คอนเซปต์ของแบรนด์ “ขวัญดาว” ภายใต้สโลแกน “Sharing The Happiness” คุณสุมนา กิตติประภัสร์ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจอธิบายว่า เป็นการแบ่งปันส่งต่อความสุขผ่านการสร้างโอกาส ส่งต่อความสุขถึงครอบครัวตำรวจจากผู้ผลิตถึงผู้บริโภค

ผลงานทุกชิ้นเกิดจากความตั้งใจ “ฝึกฝนพัฒนา” เพื่อส่งต่อสินค้าให้ผู้ซื้อได้รับความสุขความพึงพอใจ ผ่านชิ้นงานหลากหลาย เต็มไปด้วยคุณภาพจากฝีมือครอบครัวตำรวจ

ตาม โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต 1 จังหวัด 1 ผลิตภัณฑ์ One Province One Product (OPOP) นำจำหน่ายใน “ร้านปันรักษ์” ทุกสาขา ที่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข อดีต ผบ.ตร. และ คุณรัตนาภรณ์ สีวลีพันธ์ อดีตนายกสมาคมแม่บ้านตำรวจร่วมกันวางรากไว้

...

ปันสุขข้าราชการตำรวจและครอบครัว.

สหบาท