ผู้นำวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ณุศาศิริ ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Absolute You Management Asia (AUMA) ทีมบริหาร Wellness & Hospitality ผู้นำการให้บริการด้านสุขภาพแบบครบวงจรอันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชีย เตรียมรุกตลาดเวลเนสระดับพรีเมียม เปิด “Absolute Hideaway, Khaoyai Wellness & Lifestyle Resort” ปักหมุดแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในพื้นที่มายโอโซนเขาใหญ่ แหล่งโอโซนอันดับที่ 7 ของโลก เพื่อการฟื้นฟูสุขภาพร่างกายและจิตใจแบบครบวงจร พร้อมชูจุดเด่นโปรแกรมสุขภาพเฉพาะบุคคล (Personalize Wellness Program) ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันนำโดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจาก The Absolute Group ซึ่งเป็นแบรนด์ด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ประกอบไปด้วย Absolute Boutique Fitness Studio, Absolute Fit Food, Absolute Sanctuary, Fitness Wellness Resort และ Absolute You Management Asia (AUMA) เพื่อเติมเต็มสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนเชิงสุขภาพ สร้างสมดุลให้ร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวใหม่แห่งวงการธุรกิจเวลเนสไทยซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอยู่ ณ ขณะนี้ ตั้งเป้าดึงลูกค้าชาวไทย และชาวต่างชาติกระตุ้นภาคการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Wellness Tourism) ในเขาใหญ่

คุณวงศกร เทพเจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและรองประธานกรรมการบริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงความต้องการในการพัฒนาธุรกิจที่พักเชิงสุขภาพ เนื่องมาจากเล็งเห็นความต้องการในตลาดคนไทยที่หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้นหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 จึงพัฒนาโครงการเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ทั้งการกินอาหาร การออกกำลังกาย และการพักผ่อน

โดยคุณเบญจพร การุณกรสกุล ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร The Absolute Group ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ในธุรกิจ Wellness & Lifestyle ได้กล่าวว่า “สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ส่งผลให้ทั่วโลกมีความตื่นตัวด้านสุขภาพมากขึ้น และทำให้พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวเปลี่ยนไป จากที่เคยท่องเที่ยวพักผ่อนแบบธรรมดา เปลี่ยนเป็นการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพมากขึ้น รวมถึงใช้เวลาในแต่ละทริปยาวนานมากขึ้น”

Absolute Hideaway, Khaoyai เตรียมเปิดตัวไตรมาสที่ 3 ปี 2566 เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่ใส่ใจและสนใจที่จะเริ่มดูแลสุขภาพ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้คึกคักและเติบโตต่อเนื่องอย่างแน่นอน