ฝุ่นถนน ถนนแยกทางหลวงชนบท หมายเลข 1020 จุดแยกตลาดไม้ดอกไม้ประดับ-สนามกีฬาร่มบิน จ.นครราชสีมา ระยะทางประมาณ 500 เมตร เป็นทางไปศูนย์ราชการเดิมเป็นถนนลาดยาง มีการปรับปรุงและเปิดหน้าดิน ไว้ 3-4 เดือน แต่ไม่ดำเนินการ ชาวบ้านแจ้งว่าผู้รับเหมา ทิ้งงาน จึงยังคาราคาซัง เกิดปัญหาฝุ่นฟุ้งกระจาย สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ที่พักอาศัยใกล้เคียงและ โรงเรียนอนุบาล วอนรดน้ำดับฝุ่นหน่อย อย่าปล่อยให้ฝุ่นรบกวน...

เต็มเกาะ ผู้ประกอบอาชีพ ไกด์นำเที่ยว ใน จ.ภูเก็ต ร้องทุกข์ กลุ่มทุนต่างชาติเข้ามาทำธุรกิจเต็มรูปแบบทั้ง โรงแรม รถเช่า ร้านอาหาร วิลล่า มีการนำ ไกด์เถื่อน ชาวจีนเข้ามาทำมาหากินเต็มเกาะ โดยนำนักท่องเที่ยวจีน เที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เป็นการทำความผิดตาม พ.ร.บ.ธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ พ.ศ.2551 และแย่ง อาชีพสงวน สำหรับคนไทย ตำรวจท่องเที่ยวและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องตรวจเข้มหน่อย...

ขอประปา ชาวบ้านบ้านป่าแดง ต.ท่าใหม่ อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี แจ้งปัญหาความเดือดร้อน 15 ปี ไม่เคยมีน้ำประปาใช้ทั้งที่พักอาศัยอยู่ในเขตเทศบาล หลายครัวเรือนต้องซื้อน้ำใช้สัปดาห์ละประมาณ 500 บาท แต่ละเดือนต้องจ่ายค่าน้ำ แพงมาก เคยร้องเรียนไปที่เทศบาลแต่ก็ เงียบหาย ไม่มีอะไรคืบหน้าขอให้เห็นใจ อยากได้น้ำใช้ในชีวิตประจำวันหรือช่วย ตรวจสอบ ที ไม่มีน้ำใช้มานานแล้ว...

ห้อยย้อย น.ส.เสาวลักษณ์ วยะนันทน์ ผอ.เขตสะพานสูง กทม.ชี้แจงกรณีสายไฟฟ้าและสายสื่อสาร ในซอยมิสทีน เขตสะพานสูง ห้อยระโยงระยาง ในระดับสายตาอาจเป็นอันตรายกับผู้สัญจร สำนักงานเขตได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบบางส่วนตกลงมาบนพื้นได้สั่งการหน่วย เบสท์ (Best) จัดเก็บและให้ฝ่ายโยธาประสานสำนักการโยธา กทม. การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าแก้ไขจัดระเบียบสายต่างๆให้เรียบร้อยขึ้นแล้ว...

...

helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์