• น้ำเน่าเสีย - ชาวบ้าน ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โสม เน่าเสียมีสีขุ่นดำส่งกลิ่นเหม็น แสบจมูก สัตว์น้ำลอยตาย คาดว่าอาจมีโรงงานตาม แนวคลองแอบปล่อย น้ำเสีย ลงคลองสาธารณะ ชาวบ้านทนเน่ามานานจน ทนไม่ไหว เพราะไม่สามารถใช้น้ำทางการเกษตรได้ ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบ และหาทางแก้ไขทีน้ำเน่าเสียแบบนี้มานานแล้ว...
  • น้ำไม่ไหล - ประปาหมู่บ้านกระบาก หมู่ 10 ต.ท่าแยก อ.เมืองสระแก้ว ไม่ไหล มานาน 3 เดือนแล้ว เวลาไหลจะ หยดติ๋งๆ ต้องเปิดก๊อกน้ำทิ้งไว้ข้ามคืนจึงเต็มถังน้ำก็ขุ่นมี กลิ่นคาว เพราะเป็นน้ำจากเขื่อน ชาวบ้านแจ้งว่าปัญหาเกิดจาก ผู้นำชุมชน นำงบด้านประปาไปดูแลเอง อบต.เลยทำอะไรไม่ได้ ปั๊มน้ำเสียก็ไม่ซ่อม ชาวบ้านกว่า 500 ครัวเรือน เดือดร้อน มากอยากให้ทางอำเภอและจังหวัดช่วยที...
  • ท่วมถนน - ผู้พักอาศัยในซอยด่านสำโรง 51 หมู่ 10 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ ร้องทุกข์ ถนนในซอย ชำรุด เป็นหลุมเป็นแอ่งเล็กใหญ่เต็มไปหมด เวลาฝนตกน้ำจะ ท่วมขัง แทบทั้งสายทำให้ชาวบ้านและเด็กนักเรียนเดินทางเข้าออกด้วยความลำบาก ฝากให้ นายไพศาล วีระชาติวัฒนา นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลด่านสำโรงลงพื้นที่ ตรวจสอบ เพื่อหาทางแก้ไขให้สัญจรสะดวกหน่อย...
  • เต็มทาง - ฟุตปาทหน้าเดอะมาร์เก็ต แบงคอก ถนนราชดำริ เขตปทุมวัน กทม. มีรถเข็น ขายของ จอดเรียงรายเต็มไปหมดทั้งขาย น้ำส้ม ขายผลไม้ ลูกชิ้นปิ้ง มีทั้ง คนไทยและคน ต่างด้าว ยึดเอาทางเดินเป็นพื้นที่ทำมาหากิน วันไหน เทศกิจ มาก็จะพากันเข็นเข้าไปอยู่ในซอยข้างๆ พอเทศกิจกลับไปก็พากันเข็นออกมาขายต่อ ทำคนผ่านไปผ่านมา แปลกใจ ทำไมปล่อยขายบนทางเท้า...

helpcenter@thairath.co.th 
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

...