• บึงน้ำเน่า ชาวบ้านเรียกร้องให้เทศบาลตำบล บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ปัญหาน้ำเน่าใน บึงหนองโคตร ให้ระบบนิเวศกลับคืนมาเหมือนเดิมเสียที เพราะมีการระบาย น้ำเสีย ลงบึงในช่วงน้ำท่วม วอนแก้ไขที่ต้นเหตุทำน้ำเสีย อย่าเน้นแก้แค่ ปลายเหตุ เพราะทุกวันนี้น้ำยังเป็นสีเขียวเข้มส่งกลิ่น เหม็นรุนแรง เหมือนส้วมแตก คนบ้านใกล้บึงต้องทน สูดดม ทั้งวันทั้งคืนจนจะทนไม่ไหว เสียสุขภาพจิตมาก...
  • คดีไม่คืบ นายพัลลภ อินทรานุรักษ์ อยู่บ้านเลขที่ 614/4 ซอย 17 หมู่บ้านเอื้ออาทรโชคชัย ต.ท่าอ่าง อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ร้องทุกข์ บ้านถูก วางเพลิง ช่วงตี 2 คืนวันที่ 21 มี.ค. จนป่านนี้คดีที่ สภ.โชคชัย ยังไม่คืบหน้า หลักฐาน ต่างๆ มอบให้แต่ไม่มีการเรียกสอบ บอกให้รอแต่ พิสูจน์หลักฐาน ผ่านไป 1 เดือน ตำรวจเพิ่งฝากไปบอกเพื่อนบ้านที่ช่วย ดับไฟ ไปให้ปากคำทำให้ไม่มั่นใจ ขอให้ พ.ต.อ.บุญโปรด ประเสริฐศักดิ์ ผกก.สภ.โชคชัย ดูแลที...
  • หักหัวคิว นักท่องเที่ยวเสียความรู้สึกมาก ไปใช้บริการ เตียงผ้าใบ ชายหาดจอมเทียน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เห็นเจ็ตสกีลาก บานาน่าโบ๊ต ผ่านไปผ่านมา อยากเล่นบ้างจึงไปสอบถามราคา เจ้าของเรือ ตกลงราคากันที่ 30 นาที 600 บาท แต่เจ้าของเตียงผ้าใบ ไม่โอเค บอกต้องจ่าย 700 บาท ฝ่ายเจ้าของเรือไม่อยากมีปัญหาจึงขอคิดเพิ่ม สรุปนักท่องเที่ยว ไม่เล่น เป็นลูกค้าเตียงแท้ๆ แต่ยังถูกเพิ่ม ค่าหัวคิว 100 บาท ทำแบบนี้มีแต่เสีย...
  • เดือดร้อน ผู้พักอาศัยใน ซอยกิ่งเพชร 10/5 เขตราชเทวี กทม. แจ้งว่า เข้าซอยประมาณ 20 เมตร มีตึกแถวเปิดขาย ใบกระท่อม ทั้งใบสด น้ำสารพัดสูตร กลุ่มวัยรุ่นเข้ามาซื้อขายทั้งวันทั้งคืน ดึกดื่นเปิดเพลง เสียงดัง รบกวน รถนำใบกระท่อมสดมาส่งก็ กีดขวาง เพราะคัดใบกันกลางถนน เคยแจ้ง สน.พญาไท ตำรวจบอกจับไม่ได้ซื้อขายไม่ผิดกฎหมาย แต่ก็ขอให้ ดูแลหน่อย อย่าปล่อยจอดรถกีดขวางหรือเสียงดังยามวิกาลทำชาวบ้านเดือดร้อน...

...

helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์