• ปัญหาฝุ่น - ผู้พักอาศัยสองฝั่ง ถนนบางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี เดือดร้อนจาก รถบรรทุกดิน วิ่งไม่เป็นเวลาและไม่คลุมผ้าทำ ดินร่วง ลงพื้นถนนเกิดปัญหาฝุ่นฟุ้งกระจาย ในระยะ 2 เดือนที่ผ่านมา ร้านอาหาร เปิดร้านไม่ได้ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้มงวด ตรวจสอบผู้ประกอบการรถบรรทุกให้ปฏิบัติให้ถูกต้อง ส่วนเทศบาลควรมีรถ ฉีดล้าง ทำความสะอาดเส้นทาง ฝุ่นจะเบาบางลง...
  • กีดขวาง - ชาวบ้านเรียกร้องให้เทศบาลนครขอนแก่น ตรวจสอบและแก้ไขปรับปรุง ทางเท้า หน้าตึกแถวร้านค้าบริเวณ สี่แยกวัดกลาง ถนนกลางเมือง-เหล่านาดี อ.เมือง ขอนแก่น เพราะทุกวันนี้มีการวางกระถาง ต้นไม้ และสิ่งของต่างๆ เต็มไปหมด เจ้าของร้านควร เห็นใจ และแก้ไขให้เป็นพื้นที่สำหรับทางเท้าจริงๆ ไม่นำสิ่งของวาง กีดขวาง ทำให้ใช้ทางลำบาก...
  • เต็มซอย - ในซอยคลองทรัพย์ หมู่ที่ 1 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี ด้านในสุดซอยมีการตั้ง เพิงพัก อยู่อาศัยหลายครอบครัวมานานแล้ว ชาวบ้านในซอยแจ้งว่า เป็นการบุกรุก ที่สาธารณประโยชน์ที่ประชาชนใช้ในการเดินทางเข้าออก วอนให้หน่วยงานที่ดูแลพื้นที่ ตรวจสอบ หน่อยว่าผู้ที่บุกรุกมีความผิดการครอบครองที่ สาธารณะ หรือไม่และสามารถอยู่อาศัยได้อย่างไร ขอให้ความชัดเจนชาวบ้านที...
  • ปลอดภัย - คณะกรรมการเครือข่าย ผู้ปกครอง โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบางเขน เขตบางเขน กทม. แจ้งความคืบหน้ากรณีร้องเรียนให้แก้ไขปัญหา ถนนหน้าโรงเรียนมีรถใช้ความเร็วมากและไม่มี สัญญาณเตือน ให้ลดความเร็ว หวั่นเกิดอุบัติเหตุ สำนักการจราจรและขนส่ง กทม. ได้เข้ามาทำ เส้นสะเทือน เตือนให้ชะลอความเร็ว เด็กๆข้ามถนนได้ปลอดภัยขึ้น...

helpcenter@thairath.co.th 
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

...