• ขยะล้น ผู้พักอาศัยใน ซอยจิ้นเตอะ ถนนจันทร์ 18/7 แยก 8 เขตสาทร กทม. ร้องเรียนไปถึงสำนักงานเขตสาทร ขอให้จัด รถเก็บขยะ ขนาดเล็กเข้าไปเก็บขยะในซอยตั้งแต่หน้าโรงเรียนจิ้นเตอะไปจนถึงศูนย์การค้า วรรัตน์ บ่นกันมาว่าเก็บค่าขยะทุกบ้านแต่นานๆมาเก็บทีทำ ขยะล้น ผู้พักอาศัยในซอยเดือดร้อนมากอยากให้เห็นใจช่วยแก้ไข การจัดเก็บ หน่อย อย่าปล่อยกองเต็มซอย...
  • กลัวชน ซุ้มประตูหงษ์ วัดห้วยลึก ต.นาหูกวาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็น หงษ์ขนาดยักษ์ สีทองตั้งโดดเด่นบริเวณหน้าทางเข้าวัดข้าง ถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้า กทม. คนเดินทางผ่านจะ จอดรถ ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกแต่หลายคันจอดรถไม่ระวังชาวบ้านหวั่นเกิด อุบัติเหตุ อันตราย เรียกร้องให้หน่วยงานที่ดูแลพื้นที่ ปักป้าย เตือนที จะมีความปลอดภัยมากขึ้น...
  • เต็มทางเท้า ชาวบ้านร้องเรียน ฟุตปาท ริมถนนหลวงสาย 3188 หมู่ 2 ต.ตาลเดี่ยว อ.แก่งคอย จ.สระบุรี บริเวณฝั่งตรงข้าม บริษัท โคห์เลอร์ ไทยแลนด์ และโรงงานกระเบื้องมี กระถาง ต้นไม้และสิ่งของต่างๆวางไว้เต็มไปหมด จุดนี้มีคนสัญจรผ่านมากเพราะเป็นทางไปตลาดแต่ ผ่านไม่ได้ ต้องลงไปเดินบนถนนเสี่ยงถูกรถ เฉี่ยวชน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเคลียร์ทางทำให้ถูกต้องด้วย...
  • เอือมระอา ร้านเหล้า 2 ร้าน ใกล้หมู่บ้าน แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ ถนนราชพฤกษ์ อ.เมืองนนทบุรี เปิดเพลง เสียงดัง ทุกคืน เสียงเบสกระแทกสะเทือนทำให้ นอนไม่หลับ ร้องเรียนไปที่จังหวัดส่งคนมาตรวจสอบแล้วสรุปว่า ดังไม่มาก ชาวบ้านอยากให้มานอนฟังสักคืนจะได้รู้ว่า หนวกหู เป็นยังไง ทำไมถึงเดือดร้อน...

helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

...