• ไม่เก็บ - มีเสียงบ่นมา ขยะในซอยที่ บ้านโนนม่วง หมู่ 12 ต.ศิลา อ.เมืองขอนแก่น ปกติเก็บสัปดาห์ละครั้ง ผ่านมาเกือบเดือน ถุงขยะ ยังถูกวางอยู่ที่เดิม มีเพิ่มเติมเป็น กลิ่นเริ่มโชย ชาวบ้านฝากไปถึง เทศบาลเมืองศิลา อย่าเน้นเก็บแต่ถนนเส้นหลัก ช่วยเข้ามาเก็บให้ ตรงเวลา หน่อย ปล่อยไว้นานขยะจะท่วมซอย...
  • คัดค้าน - ชาวบ้าน อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา คัดค้านการก่อสร้าง โรงไฟฟ้า จากขยะของ อบต.เมืองคง กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งที่มีแผนก่อสร้างเพื่อ รับขยะ จากส่วนท้องถิ่น 128 แห่ง แม้ที่ผ่านมาจะมีการคัดค้านจนที่ประชุม มีมติ ไม่รับหลักการขอใช้พื้นที่ แต่ยังมีความพยายามจะให้มีการ ก่อสร้าง ชาวบ้านยังไม่ไว้ใจเรียกร้องให้ทางจังหวัดดูแลหน่อย...
  • เงินอยู่ไหน? - ผู้ป่วยเอดส์จาก ต.สนามชัย อ.เมืองสุพรรณบุรี ร้องทุกข์ เคยทำเรื่อง ขอเงินทุน ประกอบอาชีพสำหรับ ผู้ป่วยเอดส์ รายละ 5 พันบาท จากกระทรวงพัฒนาสังคมฯ แต่ เงียบหาย ต่อมาไปตรวจสอบสิทธิที่ ศูนย์ดำรงธรรม ข้อมูลระบุว่าได้รับ 3 ครั้งทั้งที่ไม่เคยได้สักบาท แปลกใจ ขอ 1 ครั้งยังไม่ได้ แล้วอีก 2 ครั้ง ใครขอ? และเงินไปอยู่ไหน อยากให้ พม. ตรวจสอบที...
  • หนักเกิน - ชาวบ้านร้องเรียนรถบรรทุกดิน น้ำหนักเกิน ทำถนนเส้นองครักษ์ คลอง 14 สายกลาง จ.นครนายก พังเสียหาย และยังส่งผลกระทบให้รั้วบ้าน แตกร้าว บอกมาว่าช่วงกลางวันบรรทุกธรรมดาแต่ กลางคืน รถจะคลุมผ้าขนดิน เต็มอัตรา วิ่งตามกันมา 20-30 คัน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยลงพื้นที่ ตรวจสอบที แบบนี้ถนนพังหมด...
  • ซ่อมแล้ว - ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด ปราจีนบุรี ชี้แจง กรณีประชาชนร้องทุกข์ ถนนสาย 304 ช่วงหน้าตลาดขุนศรีวิชัยไปจนถึงหน้าที่ว่าการอำเภอ กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ชำรุดเป็น หลุมลึก เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง แขวงทางหลวง ปราจีนบุรี ได้ตรวจสอบและ ซ่อมแซม ผิวทางที่ชำรุดเสียหายให้สัญจรได้อย่าง ปลอดภัย ทำงานว่องไว ต้องปรบมือให้ดังๆ...

...

helpcenter@thairath.co.th 
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์