• กลิ่นเหม็น - ชาวบ้านศรีนวล ต.สังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ เดือดร้อน โรงรับซื้อ น้ำยาง ปล่อยน้ำยาง เน่าเสีย ไหลลงแอ่งน้ำโดยไม่มีการบำบัดทำให้น้ำเน่าส่งกลิ่นเหม็น รบกวนมาก เคย ร้องเรียน ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแต่ร้องไปเหมือนไม่ได้ร้องยังต้อง ทนเหม็น ทุกวัน อบต. และสาธารณสุขจังหวัด ควรเร่งแก้ไขจะได้หายเหม็นเสียที...
  • ไม่ได้เงิน - เจ้าของสวนยางบริเวณอ่างเก็บน้ำ คลองโสน ต.นนทรีย์ อ.บ่อไร่ จ.ตราด รอมานานเต็มที พื้นที่ทำการเกษตรถูก น้ำท่วม จากการขยายความจุ อ่างเก็บน้ำ ของชล ประทานตราด แต่ไม่ได้รับ เงินชดเชย เคยยื่นร้องเรียนไปถึง อธิบดี แต่ไม่มีอะไรคืบหน้า วอนกรมชลประทานเร่งจ่าย เงินชดเชย เสียทีรอมานานร่วม 10 ปีแล้ว...
  • ถังน้อย - ชาวบ้านที่พักอาศัยในซอย ชมสินธุ์ 4 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ บ่นมาว่า ถังขยะ ในซอยมีน้อยเกินไป ไม่พอใส่ ขยะตามครัวเรือน แถมคนทิ้งขยะก็ มักง่าย ไม่ใส่ถุงดำ นำขยะมากองไว้ข้างถังสร้างความ สกปรก และเป็นแบบนี้มานานแล้ว คนในซอยขอให้ เทศบาล เพิ่มถังขยะอีกหน่อย ส่วนคนทิ้งก็อย่ามักง่าย ควรใส่ถุงให้เรียบร้อย...
  • ใหญ่มาก - คนใช้รถใช้ถนนใน จ.ปทุมธานี ร้องทุกข์ รถบรรทุกติด บังโคลน ขนาดใหญ่ล้ำเกินตัวรถมากเกินไปแถมยัง ขับซิ่ง หวั่นเกิดอันตราย บางคันใหญ่แล้วยัง ต่ำลากดิน ใครขับตามหลังเจอ ฝุ่นกระจาย ชาวปทุมฯ บอกมาว่าหน้ารถจะมี “สติกเกอร์” จึงไม่น่าแปลกใจที่ผ่านด่านตรวจง่ายๆ เท็จจริงยังไงขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบด้วย...
  • เต็มเมือง - แม่ค้าคนไทยร้องทุกข์ ต่างด้าว แย่งอาชีพค้าขาย ขยายพื้นที่ ไปทั่ว กทม.โดยเฉพาะ ย่านธุรกิจ ก่อนหน้านี้ ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง กับกระทรวงแรงงานเคย กวาดจับ จนเบาบางลงไป แต่ได้กลับเข้าพื้นที่ค้าขายรับ นักท่องเที่ยว แห่เข้าไทย รถเข็น ขายน้ำส้ม ขายน้ำทับทิม บางรายขาย อาหารตามสั่ง ถ้ายังไม่จับจริงจัง ยังขายกัน อีกเยอะ...

...

helpcenter@thairath.co.th 
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์