แม้ธุรกิจออนไลน์จะเติบโต จนเต็มไปด้วยสินค้าต่างๆ มากมาย แต่หลายครั้งแบรนด์ก็ประสบปัญหาเดียวกันจากการที่ยังไม่มีหน้าร้านจริง นั่นคือ ไม่มีพื้นที่จริงๆ ให้ลูกค้าได้สัมผัสสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ จากแนวคิดริเริ่มที่ต้องการให้แบรนด์มีพื้นที่วางสินค้าเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสก่อนเลือกเป็นเจ้าของ นำไปสู่การเกิดขึ้นของ “Your Space” ที่ที่ผู้ขายจะได้มีหน้าร้านจริงง่ายๆ สำหรับวางสินค้า ในขณะที่ผู้ซื้อก็ได้สัมผัสและทดลองสินค้าจริง ก่อนจะตัดสินใจและสั่งซื้อง่ายๆ ผ่าน QR Code วันนี้ Your Space ไม่ใช่แค่แนวคิด แต่ได้กลายมาเป็นร้าน Multi Brand Store ที่เกิดขึ้นจริงแล้ว 

ทำไม Your Space จึงตอบโจทย์ ทั้งผู้ขาย และผู้ซื้อ

ปัญหาหลักอย่างหนึ่งของแบรนด์สินค้าที่มีเฉพาะร้านค้าออนไลน์ ไม่มีหน้าร้านจริง คือไม่มีพื้นที่ให้ลูกค้าได้เห็นสินค้าตัวจริง สำหรับสินค้าบางประเภทแล้ว การได้เห็นสินค้าจริงๆ เป็นส่วนหนึ่งของการเพิ่มประสบการณ์ที่นำไปสู่การติดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น ผู้ซื้อไม่ผิดหวัง เนื่องจากได้สัมผัสสินค้าตัวจริง ขณะเดียวกันก็เชื่อมั่นในคุณภาพว่า “ตรงปก” 

ข้อดีของการมี Your Space สำหรับฝั่งผู้ขายยังหมายถึงการมีพื้นที่สำหรับวางสินค้า ที่ช่วยลดข้อจำกัดเรื่องต้นทุนได้ เนื่องจากไม่ต้องสต็อคสินค้า เพราะ Your Space ทำหน้าที่เป็น Multi Brand Store ให้หลากหลายแบรนด์ได้วางสินค้าจริงเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัส จนเมื่อเกิดการตัดสินใจซื้อ ลูกค้าก็แค่สแกน QR Code เพื่อสั่งตรงไปที่ช่องทางร้านออนไลน์ของร้านค้านั้นๆ ได้โดยตรง ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ IG เป็นต้น 

Your Space พร้อมเดินหน้าต่อ

หลังจาก Your Space สาขาแรก เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น สาขาวิภาวดี ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากทั้งฝั่งผู้ขายและผู้ซื้อ เนื่องจากเป็นมิติใหม่ของการจับจ่ายที่ตอบโจทย์ จนนำไปสู่การเปิดตัว Your Space สาขาพุทธมณฑล สาย 4 โดยมีกลุ่มสินค้าน่าสนใจจากหลายแบรนด์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มประสบการณ์การช้อปปิ้งให้แก่ลูกค้า ตั้งแต่สินค้าแฟชั่น แอคเซสเซอรี่ ไปจนถึงสินค้าไอที 

ความสำเร็จของ Your Space ในวันนี้จึงหมายถึงการมีพื้นที่หนึ่งที่ผู้ชายจากโลกออนไลน์ได้มาพบกับผู้ซื้อตัวจริงในพื้นที่จริง ที่ไม่เพียงกำจัดข้อจำกัดต่างๆ จากการซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์อย่างในอดีต แต่ยังช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ และทำให้ทุกการเลี้ยวเข้าไปที่ พีทีที สเตชั่น มีสีสันเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย แน่นอนว่าทั้งผู้ซื้อและผู้ขายก็จะมีโอกาสได้สัมผัส Multi Brand Store ภายใต้ชื่อ Your Space นี้มากขึ้น นอกจากขยายสาขาในกรุงเทพฯ แล้ว ในปี 2566 นี้ เราจะมีโอกาสได้เห็น Your Space ที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น สาขาต่างจังหวัด เพื่อผู้ซื้อและผู้ขายทั่วประเทศอีกด้วย

สำหรับผู้ขาย แบรนด์ต่างๆ ที่อยากเป็นส่วนหนึ่งกับ Your Space เพื่อเปิดประตูบานใหม่ให้กับสินค้าของแบรนด์ สามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการเช่าพื้นที่ ได้ที่ Line : @yourspaceofficial หรือโทร. 080 047 4602 

ทำความรู้จัก Your Space เพิ่มเติม ได้ที่ https://www.facebook.com/YourSpace.OR