• ขยะล้น - กองขยะขนาดใหญ่ริมถนน แจ้งสนิท ต.บรบือ อ.บรบือ จ.มหาสารคาม เป็นกองขยะในความดูแลของ อบต.บรบือ มีขยะกองล้นออกมาอยู่บนไหล่ทาง ส่งกลิ่นเหม็น รบกวน สร้างความเดือดร้อน รำคาญมานานแล้ว โดยช่วงฤดูฝนยิ่ง เหม็นมาก คนพื้นที่ทนไม่ไหวขอให้ อบต.เร่งแก้ปัญหาด้วย...
  • สัตว์น้อย - ผู้ปกครองพาลูกเข้าไปชม สวนสัตว์สงขลา ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา ผู้ใหญ่ ค่าบัตร 100 จอดรถยนต์อีก 50 ตั้งใจจะเดินชมสัตว์ต่างๆแต่เห็นแล้ว สงสัย ทำไมเหลือน้อยมาก บางกรง รกร้าง บางกรงเขียนไว้ว่ากำลังจัดหาสัตว์ คอกก็ สกปรก ห้องน้ำที่ให้บริการ ไม่สะอาด เสียความรู้สึกมาก ฝากถึงองค์การสวนสัตว์ฯพัฒนาด่วน...
  • ดื่มยันเช้า - นักท่องเที่ยวไปเที่ยวชายหาด ถมทรายใหม่ สวยงามเป็นแนวยาวบริเวณ หาดจอมเทียน พัทยา จ.ชลบุรี กลางวันสวยสะอาดตาน่าชม แต่ช่วง กลางคืน เป็นที่รวมตัวของวัยรุ่นหญิงชายจับกลุ่มนั่ง กินดื่ม เหล้าเบียร์กันทั้งคืน หวั่นเป็นแหล่ง มั่วสุม ตำรวจท้องที่จัดสายตรวจแวะเวียนไปตรวจถี่หน่อย...
  • จ่ายแล้ว? - ชาวบ้านย่าน คลองถม เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม. แปลกใจ หน่วยงานที่ดูแลคน ต่างด้าว ทำไมปล่อยให้ชาว เมียนมา และกัมพูชาเข้ามาค้าขาย แย่งอาชีพ คนไทยทุกตรอกซอกซอย เขาไม่จับกันแล้วหรือ? ว่างๆ ลองแวะไปดูริมถนนด้านหลัง เสือป่าพลาซ่า ค้าขายกันคึกคัก กาแฟก็มี อาหารตามสั่งก็มี คนขายอ้างว่า จ่ายทุกเดือน ไม่รู้จ่ายอะไร...
  • ซ่อมแซม - กรมทางหลวงชนบทชี้แจงกรณีชาวบ้าน ร้องเรียน ถนนคลองชลประทาน ต.ทับคาง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ชำรุดมาก สัญจรลำบาก ตรวจสอบพบเป็นถนนสาย กจ.4004 แยกทางหลวงหมายเลข 3209–บ้านไร่โคก เนื่องจากเส้นทางนี้มี รถบรรทุก วิ่งมากจึงทำให้ถนน เสียหาย และได้ซ่อมแซมในส่วนที่ชำรุดเพื่อให้สัญจรปลอดภัยแล้ว...

...

helpcenter@thairath.co.th 
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์