ในหนึ่งชีวิตของคนเราสามารถเลือกทางเดินไปยังเป้าหมายได้หลายเส้นทาง และยิ่งเป็นหัวหน้าครอบครัวด้วยแล้ว ยิ่งต้องใส่ใจเรื่องการวางแผนทางการเงินเป็นพิเศษ เช่นเดียวกับ “คุณบอย ปกรณ์” ที่ทุกวันนี้ผันตัวมาเป็นหัวหน้าครอบครัวอย่างเต็มตัว จึงต้องเลือกวางแผนทางการเงินให้ครอบคลุมในทุกด้าน เพราะถ้ามีการวางแผนทางการเงินที่ดี ชีวิตของคนในครอบครัวก็จะมีความสุข และความมั่นคงมากขึ้น

แต่การวางแผนทางการเงินอาจจะมาพร้อมกับอุปสรรคที่ไม่คาดคิด และถ้าเรามีตัวช่วยที่คอยอยู่เคียงข้าง ก็จะทำให้เราไปสู่เป้าหมายได้อย่างมั่นคงยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้ ธนาคารกรุงเทพ จึงร่วมมือกับ เอไอเอ ประเทศไทย ออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน “Be Together Save+ Linked” (บี ทูเกตเทอร์ เซฟพลัส ลิงค์) ที่ให้ลูกค้าเลือกวางแผนเป้าหมายทางการเงินได้ด้วยตัวเอง และสามารถยืดหยุ่นหรือปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้า

โดยผลิตภัณฑ์ Be Together Save+ Linked มีจุดเด่นตรงที่ชำระเบี้ยประกัน 8 ปี โดยผู้ขอเอาประกันภัยควรชำระเบี้ยประกันภัยตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ของแบบประกันภัย หากมีการยกเลิกหรือหยุดชำระเบี้ยประกันภัยก่อนกำหนด อาจทำให้ขาดทุนหรือเสียผลประโยชน์ได้ พร้อมรับความคุ้มครองถึงอายุ 99 ปี หรือตราบเท่าที่มูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุนเพียงพอต่อการหักค่าใช้จ่ายต่างๆ ตามตารางค่าธรรมเนียมกรมธรรม์

รวมถึงจะได้รับโบนัสเพิ่มเงินออม 12% ของเบี้ยประกันภัยหลักปีแรก 1 ครั้ง เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยหลักครบ 8 ปี ยิ่งไปกว่านั้นยังให้ความคุ้มครองต่อเนื่อง 8 ปี (Non - Lapse Guaranteed) เมื่อลูกค้าชำระเบี้ยครบ 8 ปี และไม่เคยถอนเงิน หรือลดทุนประกันของกรมธรรม์หลัก

นอกจากนี้ Be Together Save+ Linked ยังมีกองทุนให้เลือกถึง 11 กองทุนที่น่าเชื่อถือ ทั้งจาก BBLAM และ BCAP ซึ่งเป็นบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนในเครือของธนาคารกรุงเทพ โดยลูกค้าสามารถเลือกลงทุนตามความเสี่ยงที่ลูกค้ายอมรับได้ และเมื่อได้รับผลตอบแทนตามเป้าหมายที่ลูกค้าวางแผนเอาไว้ ก็สามารถเลือกถอนเงินบางส่วน หรือเลือกถือกรมธรรม์ต่อจนถึงอายุ 99 ปี เพื่อเพิ่มโอกาสในการรับผลตอบแทนจากการลงทุน และรับความคุ้มครองชีวิตที่ต่อเนื่อง

ปรึกษาและวางแผนประกันชีวิตได้ที่ธนาคารกรุงเทพสาขาที่ให้บริการ หรือโทร. 1333

หมายเหตุ: การทำประกันชีวิตแบบยูนิต ลิงค์ ไม่ใช่การฝากเงินและมีความเสี่ยง ผู้ขอเอาประกันภัยควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยง รายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไข รวมถึงศึกษา อ่าน และทำความเข้าใจในเอกสารประกอบการเสนอขาย และหนังสือชี้ชวนของกองทุน ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยและลงทุนทุกครั้ง