Ochasan ชานมไข่มุกสุดพรีเมียม เดินหน้าบุกตลาดคนรุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก "บิวกิ้น" ทุ่มงบเต็มที่เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภค กลับมาพร้อมรสชาติใหม่ล่าสุด "บราวน์ชูการ์" ถ้าชานมอื่นไม่โอ...ต้องโอฉะซัง
เอาใจสายชานมไข่มุกเลิฟเวอร์ โอฉะซัง (Ochasan) ชานมไข่มุกรูปแบบกระป๋อง ได้เปิดตัวรสชาติใหม่ “บราวน์ชูการ์” ที่มาพร้อมกับความหอม หวาน ละมุน นุ่มลิ้น ครั้งนี้มากับกลยุทธ์เพื่อเอาใจผู้บริโภคในกลุ่ม Millennials มากขึ้น จึงได้จับมือกับนักแสดงและนักร้องชื่อดัง ที่มีตากลมเป็นไข่มุก อย่าง “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” เป็นพรีเซนเตอร์สุดฮอตคนแรกของแบรนด์ ที่พกพาความขี้เล่นและความสดใสมาบุกตลาดชานมไข่มุกเป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์โฆษณาที่บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าคนที่เคยหลงรักชานมแต่วันนี้กลับเริ่มมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็น อาการเบื่อชานม, สายกินที่ชอบลองชานมแบรนด์ใหม่ๆ หรือสายเฮลตี้ที่เผชิญปัญหารสชาติชานมที่ไม่เหมือนเดิม วันนี้บิวกิ้นพร้อมรับฟังทุกปัญหา และให้คำปรึกษาด้วยการลองโอฉะซังรสชาติใหม่
โอฉะซัง (Ochasan) ชานมไข่มุกรูปแบบกระป๋อง ยกระดับความอร่อย กับรสชาติใหม่ “บราวน์ชูการ์” ให้ชาวชานมไข่มุกเลิฟเวอร์ทุกเพศ ทุกวัย ได้ดื่มด่ำชานมไข่มุกสุดพรีเมียม ที่มีด้วยกัน 3 รสชาติอย่าง สูตรออริจินอล, สูตรน้ำตาลน้อยและสูตรใหม่! บราวน์ชูการ์ ที่มีความหอมหวานละมุน อร่อยกลมกล่อม ได้กลิ่นชาและน้ำตาลบราวน์ชูการ์อย่างชัดเจน จากการคัดสรรใบชาชั้นดี ผสมผสานกับนมคุณภาพจากนิวซีแลนด์และไข่มุกบุกสุดฟินจากญี่ปุ่น พร้อมตอบเทรนด์สุขภาพ ที่คิดค้นมาเพื่อให้สามารถดื่มได้แบบไม่รู้สึกผิด เพราะเป็นชานมที่ Low fat, Low sodium, Lower in sugar และปราศจากครีมเทียม แต่ยังคงความหวาน อร่อย ในแบบของชานมไข่มุกไว้ สามารถทานได้ทุกวันและได้อรรถรสของชานมแท้ๆ แถมยังราคาไม่แพง แต่อร่อยเทียบเท่าชานมแก้วละเป็นร้อยได้เลย เพื่อมอบอีกหนึ่งทางเลือกความอร่อยแบบพกพาสะดวกสำหรับหลากหลายโมเมนต์ของไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่
หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ Lotus’s go fresh, Mini BigC, Lawson, Tops, Gourmet, Makro และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ ผ่าน Lazada ขนาด 230 มล. ราคากระป๋องละ 25 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Ochasanofficial
#ถ้าชานมอื่นไม่โอ ต้องโอฉะซัง #โอฉะซังxบิวกิ้น #โอฉะซัง #OCHASAN