ในสถานการณ์ปัจจุบันข้าวของเครื่องใช้หลายอย่างเริ่มปรับราคาสูงขึ้น แต่มีสิ่งหนึ่งจะช่วยให้ผู้บริโภคช้อปสินค้าได้อย่างสบายใจ เพราะตอนนี้ โลตัส ได้เปิดตัวแคมเปญ “my Lotus’s Member Price ราคามายโลตัส ราคาดีที่สุดของโลตัสเพื่อเพื่อนสมาชิก” สิทธิพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน ยกระดับความคุ้มค่าให้ลูกค้าช้อปสินค้าในราคาประหยัด โดยโลตัสจับมือซีอีโอกว่า 50 แบรนด์ดัง ทั้งเพื่อเฉลิมฉลองการเป็นพันธมิตรที่ร่วมเดินทางกันมาอย่างยาวนาน และส่งต่อมิตรภาพโดยการจัดสินค้าราคาพิเศษครอบคลุมกว่า 200 รายการ พร้อมจัดโปรโมชั่นเซอร์ไพร์สตลอดทั้งแคมเปญ เพื่อให้สมาชิกมายโลตัสได้พบกับความคุ้มค่าในการมาจับจ่ายที่โลตัส

ด้วยความมุ่งมั่นของ โลตัส ที่ต้องการช่วยเหลือคนไทยให้สามารถเข้าถึงสินค้าที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตในราคาที่คุ้มค่า จึงร่วมมือกับพันธมิตรคู่ค้าจัดแคมเปญราคามายโลตัส (my Lotus’s member price) เป็นครั้งแรก เพื่อสร้างประสบการณ์ความคุ้มค่ากับราคาที่ดีที่สุด และส่งต่อสิทธิพิเศษรีวอร์ดโปรแกรมให้สมาชิกมายโลตัสได้พบกับสินค้าราคาคุ้มค่าท่ามกลางสภาวะค่าครองชีพและราคาสินค้าที่สูงขึ้นในปัจจุบัน

สินค้าอุปโภคและบริโภคที่สมาชิกมายโลตัสจะได้รับนั้นครอบคลุมกว่า 200 รายการ อาทิ ข้าวสาร, ซอสปรุงรส, น้ำมันพืช, เนื้อสัตว์, อาหารสด และสินค้าอื่นๆ อีกหลายหมวดหมู่ นอกจากนี้ สมาชิกมายโลตัสจะได้รับความพิเศษไปอีกขั้น เพียงล็อกอินผ่าน Lotus’s SMART App ก็จะได้รับสิทธิ์การซื้อสินค้าเด็ดประจำแต่ละเดือนเพิ่มอีกท่านละ 1 สิทธิ์ต่อสัปดาห์ และโลตัสจะนำสินค้าเด็ดมาสลับหมุนเวียนจัดโปรโมชั่นเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้กับลูกค้า ซึ่งทุกการช้อปปิ้งของสมาชิกมายโลตัสจะสะสมคอยน์เพื่อรับส่วนลด พร้อมรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่จัดขึ้นเพิ่มเติมได้อีกด้วย

โดยพันธมิตรที่ร่วมผนึกมิตรภาพกับโลตัสประกอบไปด้วยบริษัท เอบีฟู้ดแอนด์เบฟเวอร์เรจส์, อายิโนะโมะโต๊ะเซลล์, เบอร์ลี่ ยุคเกอร์, บุญรอด เทรดดิ้ง, คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ, ซีพี-เมจิ, ดัชมิลล, เอลิแอล อินเตอร์เนชั่นแนล, ฟรีสแลนด์คัมพิน่า, กรีนสปอต, ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล, อิชิตัน กรุ๊ป, ไอ.พี.วัน, อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็ท ฟู้ด, จอนห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คอนซูเมอร์, คาโอ อินดัสเตรียล, คอมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค, มาลี กรุ๊ป, มาร์ส ไทยแลนด์ อิงค์, โมเดิร์นเทรด แมนเนจเม้นท์, เนสท์เล่, โอสถสภา, แพนฟู้ด, เป๊ปซี่-โคล่า, เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป, พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง, เรคกิตต์ เบนค์กิเซอร์, สหพัฒนพิบูล, สวัสดี ไทยอินเตอร์, ฌีน ซินดิเคท, ชีโน-แปซิฟิคเทรดดิ้ง, ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ, ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด เทรดดิ้ง, ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล, ยูนิ.ชาร์ม และ ยูนิลีเวอร์ไทย เทรดดิ้ง โดยทั้งหมดนี้จะมอบความคุ้มค่าให้กับสมาชิกมายโลตัสได้ซื้อสินค้าอุปโภคและบริโภคในราคาที่ประหยัดลงกว่าเดิม

นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า “ขอขอบคุณพันธมิตรคู่ค้าจากหลากหลายบริษัทที่ให้การตอบรับและมาร่วมมือกันในแคมเปญนี้ ซึ่งในอนาคตโลตัสยังคงเดินหน้าขยายความสัมพันธ์กับพันธมิตรรายอื่นเพิ่มเติม เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า และส่งมอบความรู้สึกดีๆ ที่โลตัส หากท่านใดยังไม่ได้เป็นสมาชิกมายโลตัส เราก็พร้อมต้อนรับและยินดีที่จะเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเป็นเพื่อนกับเรา เพื่อรับสิทธิพิเศษที่มอบให้เฉพาะสมาชิกมายโลตัสเท่านั้น”

ทั้งนี้ โลตัสยังเป็นห้างค้าปลีกรายแรกในประเทศไทยที่ได้ริเริ่มโปรแกรมขอบคุณลูกค้าผ่าน “คลับการ์ด” มานานกว่า 12 ปี แต่วันนี้โลตัสได้เปิดตัวรีวอร์ดโปรแกรมรูปแบบใหม่ในชื่อว่า my Lotus’s ที่ให้ความสมาร์ท และความคุ้มค่าตรงใจสมาชิกมากกว่าเดิม แล้วอย่าลืมมาพบกับสินค้าราคาพิเศษกันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ