เมื่อสถานการณ์โรคระบาดเริ่มผ่อนคลาย ความมีชีวิตชีวาก็กลับคืนมาอีกครั้ง ดังที่เราสามารถสัมผัสได้ผ่านกิจกรรมเติมเต็มความสุขมากมายที่ทยอยจัดขึ้นทั่วประเทศ อาทิ กิจกรรมสุดสร้างสรรค์อย่างงานดนตรีในสวนที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข ความสนุกสนาน และยังเป็นพื้นที่แห่งโอกาสที่คนทุกรุ่นจะได้โชว์ความสามารถที่มีได้โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ มีเพียงหัวใจที่หลงใหลในเสียงเพลงเท่านั้นที่นำพาทุกคนมาร่วมสนุกไปด้วยกัน

เช่นเดียวกันกับทางด้าน “โลตัส” ค้าปลีกที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาอย่างยาวนาน และมีความตั้งใจจะร่วมมอบความสุขให้ผู้คนผ่านแนวคิดการเป็น “SMART Community Center” ศูนย์รวมการใช้ชีวิตในแบบสมาร์ทของทุกคนในชุมชน ด้วยเหตุนี้โลตัสจึงได้มีไอเดียเปิดพื้นที่ในสาขาใหญ่ทั่วประเทศ จัดกิจกรรม “ดนตรีในห้าง” มุ่งหวังมอบความสนุกสนานผ่านเสียงดนตรีให้ลูกค้า ประเดิมสาขาแรกที่โลตัสพระราม 4 ด้วยทัพศิลปินหลากหลายแนว อาทิ เอิ๊ต ภัทรวี, Ter Ter, Di6cover, Rouse, Good Mood และ Fields

กิจกรรม “ดนตรีในห้าง” นับเป็นหนึ่งในการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของโลตัสเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตในแบบสมาร์ทสำหรับทุกคนในชุมชน ไม่เพียงการจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าคุณภาพสูงราคาคุ้มค่าเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิต เติมเต็มความสะดวกสบาย ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ การบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้า และบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง โดยกิจกรรมส่งต่อความสุขด้วยดนตรีในครั้งนี้ยังนับว่าสอดคล้องไปกับสถานการณ์ปัจจุบันที่ผู้คนเริ่มกลับมาใช้ชีวิตอย่างผ่อนคลายอีกครั้ง นอกจากผู้มาเยือนจะได้รับความเพลิดเพลินจากหลากหลายศิลปิน กิจกรรมนี้ยังจะเป็นพื้นที่แห่งโอกาสของศิลปินรุ่นใหม่ที่ต้องการเวทีในการแสดงฝีมือ รวมไปถึงศิลปินท้องถิ่นในชุมชนที่มีความสามารถ เป็นไปตามความตั้งใจของโลตัสที่ต้องการจะตอบสนองความต้องการของคนในชุมชนที่อยู่ในบริเวณโดยรอบสาขา ยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างโอกาสให้ทุกคนในชุมชน

ด้วยเหตุนี้ นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า โลตัส จึงอยากเชิญชวนน้องๆ ศิลปิน หรือผู้สนใจที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงสาขา มาร่วมสร้างความบันเทิง เปิดหมวกร้องเพลง และกิจกรรมสร้างสรรค์อื่นๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และขอเชิญชวนลูกค้าแวะมาร่วมรับฟังเพลงเพราะๆ และสัมผัสความบันเทิงที่โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งนอกจากจะได้ช้อปปิ้งอย่างเพลิดเพลินใจแล้วยังเป็นการช่วยสนับสนุนศิลปินและผู้มีความสามารถหน้าใหม่ด้วย

กิจกรรม “ดนตรีในห้าง” ได้จัดรอบนำร่องไปแล้วเรียบร้อยที่โลตัสสาขาพระราม 4 โดยมีผู้ให้ความสนใจรับชมทั้งที่สาขาและไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กเพจโลตัสซึ่งมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลเด็ดๆ มากมาย สำหรับกิจกรรมครั้งต่อๆ ไป ผู้สนใจสามารถสอบถามได้ที่จุดบริการลูกค้าภายในสาขา ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป