คงไม่เกินจริงไปนักหากจะบอกว่ายุคนี้คือช่วงเวลาที่วงการดิจิทัลเบ่งบานถึงขีดสุด หลากหลายนวัตกรรมที่เคยเป็นเรื่องเฉพาะทางถูกผลักดันสู่กระแสหลักจนไม่ว่าใครก็พูดถึงและต่างลงมือศึกษาอย่างจริงจังเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับอนาคต ไม่ว่าจะเรื่องของโลกเสมือน Metaverse, สกุลเงินดิจิทัลอย่าง Cryptocurrency รวมไปถึงเรื่องราวของ “NFT” งานดิจิทัลอาร์ตแห่งอนาคตที่ศิลปินทั่วโลกต่างให้ความสนใจ

สำหรับประเทศไทย เราเองก็มีศิลปิน NFT ที่ดังไกลไปถึงต่างแดน นั่นคือคุณ ไตเติ้ล-ฐิติพันธ์ ทับทอง (Taitern) ที่มีผลงานยอดนิยมอย่าง “Flipped Face” และ “Thai Ghost” ที่สามารถนำเอาความเชื่อไทยไปต่อยอดเป็นงานสุดล้ำจนทำให้ทั่วโลกต่างยกนิ้วให้ รวมไปถึงผลงานอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ การร่วมงานกับธุรกิจค้าปลีก “โลตัส” ออกแบบผลงาน my Lotus’s NFT คอลเลกชั่นพิเศษไม่ซ้ำใครเฉพาะสมาชิกมายโลตัส และจากความสำเร็จทั้งหมด ล่าสุดเวทีระดับโลกอย่าง NFT NYC 2022 จึงได้เชิญคุณไตเติ้ลไปร่วมงานที่จัดขึ้น ณ ไทม์สแควร์ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายน 2565 นับเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่ศิลปินชาวไทยได้รับเกียรติในครั้งนี้

โลตัส ซึ่งเป็นค้าปลีกไทยรายแรกที่มีส่วนร่วมในวงการ NFT ได้ร่วมแสดงความยินดีกับคุณไตเติ้ลกับความสำเร็จที่เกิดจากพลังไอเดียสุดสร้างสรรค์จนสามารถสร้างงานดิจิทัลอาร์ตสุดล้ำที่ไม่ซ้ำใคร และสามารถไปยืนบนเวทีระดับโลกอย่าง NFT NYC 2022 ได้สำเร็จ โดยภายในงานคุณไตเติ้ลได้มีการขึ้นเวทีพูดคุยในหัวข้อเกี่ยวกับกลยุทธ์ในการสร้างสรรค์ชิ้นงาน รวมไปถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบที่เกิดจากวามรัก พร้อมกันนี้ยังได้โชว์ผลงานคอลเลคชั่น my Lotus’s NFT ที่ร่วมมือกับโลตัส ให้ผู้ร่วมงานได้รับชมพร้อมกันอีกด้วย โดยผู้ที่สนใจสามารถรับชมงานอื่นๆ ของคุณไตเติ้ลได้ที่ https://linktr.ee/taitern 

สำหรับคอลเลกชั่น my Lotus’s NFT เป็นผลงาน NFT จำนวน 1,500 ชิ้น ที่คุณไตเติ้ลและโลตัสร่วมมือกันผลิตขึ้นมามอบให้กับสมาชิก MyLotus’s รีวอร์ดโปรแกรมที่ช่วยเพิ่มความคุ้มค่าและสมาร์ทให้กับสมาชิกในทุกการใช้จ่ายที่โลตัส โดยโปรเจกต์นี้ได้สร้างปรากฏการณ์มีลูกค้าให้ความสนใจและเข้าร่วมสนุกในกิจกรรมแลกรับ my Lotus’s NFT จำนวน 1,500 ชิ้น และหมดทุกวันภายในเวลาเพียง 4 นาทีเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ความร่วมมือระหว่างโลตัสและคุณไตเติ้ลยังไม่จบเพียงเท่านี้ มายโลตัสยังมีกิจกรรม NFT อื่นๆ เตรียมเปิดตัวอีกมากมาย ล่าสุดกับการร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month ในเดือนมิถุนายนภายใต้ความเชื่อว่าความแตกต่างจะทำให้โลกเราสวยงามกว่าเดิม แนวคิดนี้จึงเกิดเป็น my Lotus’s NFT สุดลิมิเต็ดในคอลเลกชั่นพิเศษ “2022 Pride Collection” พร้อมแจกให้กับสมาชิกมายโลตัสกว่า 200 รางวัล

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพื่อร่วมสนุกและรับของรางวัลจาก my Lotus’s NFT 2022 Pride Collection ได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/lotussth ตลอดเดือนมิถุนายนนี้