เตรียมพร้อมกันหรือยังกับมิติใหม่ของการช้อปปิ้งที่จะสร้างสีสันให้การซื้อสินค้ามีความสนุกมากขึ้น และหนึ่งในความสมาร์ทที่ โลตัส มอบให้กับนักช้อปล่าสุดที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ก็คือ การยก Dinoverse ดินแดนไดโนเสาร์เสมือนจริงที่ออกแบบด้วยเทคโนโลยี Augmented Reality (AR) สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ปรับเปลี่ยนแหล่งช้อปปิ้งให้เป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตในแบบสมาร์ทของทุกคนเอาไว้ในที่เดียว และยังสามารถแวะมาสัมผัสกับสัตว์ในยุคดึกดำบรรพ์ได้แบบใกล้ชิดติดขอบจอ

แหล่งช้อปปิ้งที่รวมความสมาร์ทเอาไว้ให้ทุกคน

โลตัส กำลังเดินหน้ายกระดับห้างสรรพสินค้าให้เป็น SMART Community Center ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาและต่อยอดการบริการให้มีความทันสมัย มีเทคโนโลยีช่วยอำนวยความสะดวก และน่าสนใจมากขึ้น ด้วยการสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งในมิติใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าได้ครบทุกเพศทุกวัย ซึ่งแคมเปญ Dinoverse นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสุดล้ำที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย สร้างความแปลกใหม่ให้กับลูกค้า โดยการยกโลกไดโนเสาร์เสมือนจริงมาไว้ที่ โลตัส และสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ไม่เหมือนใคร ใช้เทคโนโลยี AR ให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าไปพร้อมกับร่วมสนุกกิจกรรม ในการสแกนส่องไดโนเสาร์ตามจุดต่าง ๆ ทั้งในและนอกสาขาไฮเปอร์มาร์เก็ตกว่า 230 สาขาทั่วประเทศ

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า โลตัส กล่าวว่า "โลตัส พัฒนาและปรับรูปแบบสาขาให้มีความแปลกใหม่ โดดเด่น และทันสมัย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบสมาร์ท และเหมาะสมกับความต้องการของผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งที่มีคุณภาพครบครัน พร้อมต่อยอดเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ทุกคนในครอบครัวสามารถมาทำกิจกรรมอื่น ๆ ร่วมกันได้"

การนำไดโนเสาร์มาตะลุยที่ โลตัส ถือเป็นการสร้างสีสันอีกหนึ่งมิติที่ช่วยให้คนทุกวัยได้ใช้เวลาในพื้นที่นี้ร่วมกัน เพราะลูกค้าสามารถสแกน AR เพื่อส่องไดโนเสาร์ได้ทั้ง 15 สายพันธุ์ และสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่โลตัสสาขาใหญ่ทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้โลตัสยังมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้บริโภค โดยการนำ Dino Max เดินสายสู่ 26 สาขาทั่วประเทศ เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าสัมผัสกับไดโนเสาร์ผ่าน Immersive Video ที่จัดเต็มทั้งภาพ แสง สี เสียง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นสาขาศรีนครินทร์, รามอินทรา, ศาลายา, บางกะปิ, หลักสี่, พระราม4, บางใหญ่, รังสิต, พระราม2, ลาดพร้าว, แจ้งวัฒนะ, พระราม3, บางนา-ตราด, บางปะกอก, พัทยาใต้, จันทบุรี, สระบุรี, โคราช, เชียงใหม่ สาขาหางดง, ภูเก็ต, อุดรธานี, ศรีสะเกษ, สุราษฎร์ธานี, สงขลา, พิษณุโลก สาขาท่าทอง และหาดใหญ่

Dinoverse แหล่งรวมไดโนเสาร์เสมือนจริงที่ปลุกความสนุกให้ลุกโชนออกมา

ผู้บริโภคสามารถสัมผัสไดโนเสาร์เสมือนจริงได้ง่าย ๆ เพียงเปิดแอปพลิเคชัน Lotus's SMART App พร้อมกับเลือกแถบ Lotus's Dino เพื่อทำการลงทะเบียนเข้าสู่ดินแดนยุคดึกดำบรรพ์ หลังจากนั้นเลือกเมนู “สแกนท่องโลกไดโนเสาร์เสมือนจริง 15 สายพันธุ์” โดยมองหาป้ายสัญลักษณ์ AR ที่ติดอยู่หลายจุดในบริเวณสาขา และหากสแกนส่องหาไดโนเสาร์ได้ครบทั้ง 15 สายพันธุ์ รับฟรี 10 โลตัสคอยน์ ที่สามารถใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดได้ทันที และเลือกเมนู“สแกนแทททูทะลุมิติ” เพื่อสแกน AR Tattoo ที่ได้รับฟรี เมื่อซื้อสินค้าครบ 300 บาท อีกทั้งยังสามารถเลือกเมนู "สะสมแต้มไดโนเสาร์และแลกของรางวัล" ในการเก็บสะสม AR Tattoo ให้ครบ 15 สายพันธุ์ เพื่อรับฟิกเกอร์ไดโนเสาร์ ฟรี 1 ตัว

มาร่วมท่องโลกไดโนเสาร์เสมือนจริงเพื่อเปิดรับประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบสมาร์ทได้ที่ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขาทั่วประเทศ และรับชมไดโนเสาร์แบบเต็มอรรถรสกับ Dino Max ได้ที่ โลตัส สาขาพิเศษทั้ง 26 สาขา ตั้งแต่วันนี้-วันที่ 17 กรกฎาคม 2565 ลูกค้าสามารถสอบถามระยะเวลาการจัดกิจกรรมในแต่ละสาขาได้ที่จุดบริการในสาขานั้น ๆ