เมื่อวิถีชีวิตที่เร่งรีบในปัจจุบันทำให้เราต้องการน้ำดื่มในบ้านที่สะดวกและคุ้มค่ากว่าเดิม แถมการแพร่ระบาดของโรคร้ายยิ่งทำให้เราต้องแสวงหามาตรฐานน้ำดื่มที่ดีขึ้นไปอีก เพื่อการันตีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง และนี่คือช่องทางธุรกิจที่ COWAY นำเสนอ “วัฒนธรรมใหม่ของการดื่มน้ำสะอาดจากเกาหลีใต้” จนแพร่หลายในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยและได้กลายเป็นไลฟ์สไตล์ด้านสุขภาพที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

หากสำรวจตลาดบริการเครื่องกรองน้ำในเมืองไทยปัจจุบัน เชื่อว่าหลายคนคงเริ่มคุ้นหูกับ COWAY แบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ที่เข้ามาทำตลาดในไทยกว่า 2 ปีมาแล้ว แถมประสบความสำเร็จสูงมาก จากการใช้สื่อหลายรูปแบบเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับบริการเครื่องกรองน้ำดื่มแบบ Subscription ที่คนไทยส่วนใหญ่ยังไม่เข้าใจ ว่าให้ประโยชน์ที่คุ้มค่ามากกว่าการติดเครื่องกรองเองที่บ้านแบบเทียบกันไม่ติด

COWAY ผสานสุขภาพเข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ในปีที่ผ่านมา เราอาจคุ้นตาป้ายโฆษณา COWAY ที่ใช้กลุ่มศิลปิน BTS มาเป็นสื่อกลางตามขบวนรถไฟฟ้าและสื่อนอกอาคารกันแล้ว ในปีนี้ COWAY เดินหน้าดันแบรนด์ให้เข้าใกล้ผู้บริโภคมากขึ้นไปอีก เพื่อสร้างความคุ้นเคยและความเชื่อมั่นทั้งในด้านบริการและประสิทธิภาพเครื่องกรอง ผ่าน 3 กลยุทธ์การตลาด ได้แก่

1. แคมเปญ O2O EXPERIENCE การใช้สื่อโฆษณาภายในห้องโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสให้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากกว่าที่เคย เพื่อสร้างภาพจำและชักชวนให้ทุกคนเข้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์วัฒนธรรมการดื่มน้ำรูปแบบใหม่ที่คุ้มค่าและสะดวกสบายกว่า เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีของทุกคน

2. การดึง KOLs/Influencers ชื่อดังร่วมส่งเสริมวัฒนธรรมการดื่มน้ำสะอาด ด้วยบริการเครื่องกรองระบบ Subscription ที่มั่นใจได้และคุ้มค่ากว่า ให้เป็นที่แพร่หลายในหมู่ผู้บริโภคทุกกลุ่ม ผ่านการแชร์ประสบการณ์ของผู้ใช้งานจริง

3. การจัดโรดแมปออกบูธกิจกรรมกว่า 100 จุดทั่วประเทศ ซึ่งจะมีทั้งการให้บริการเกี่ยวกับสินค้าและบริการโดยผู้เชี่ยวชาญ ตลอดจนเกมและกิจกรรมชิงรางวัลสนุกๆ มากมาย รวมถึงรางวัลใหญ่อย่างบริการเครื่องกรองน้ำ Subscription ฟรี หรือเครื่องฟอกอากาศสำหรับผู้โชคดี เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อให้แบรนด์ COWAY ครองใจผู้รักสุขภาพได้อย่างทั่วถึง ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงศูนย์บริการได้ง่ายดายยิ่งขึ้นในต่างจังหวัด และขยายฐานผู้ใช้งานให้แพร่หลายไปทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ทาง COWAY ยังขยับเข้ามาใกล้คนไทยมากขึ้นผ่านทางโซเชียลมีเดีย โดยจะมีการจัดกิจกรรมร่วมสนุกอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สร้างภาพจำของ COWAY ให้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้คน เช่นเดียวกับการดื่มน้ำสะอาดที่เราทุกคนต้องดื่มกันทุกวันนั่นเอง

วัฒนธรรมการดื่มน้ำสะอาดแนวใหม่แบบเกาหลีมีดียังไง?

บริการ Subscription ของ COWAY คือการให้ลูกค้าเอาเครื่องกรองน้ำที่ผลิตน้ำดื่มมาตรฐานเดียวกับองค์การ NASA มูลค่าหลายหมื่นบาท (ราคาเครื่องต่ำสุดอยู่ที่ราว 4-5 หมื่นบาท) ไปติดตั้งใช้งานที่บ้านได้เลย โดยไม่ต้องเสียเงินก้อนซื้อในครั้งเดียว (แถม COWAY ไปติดตั้งให้ฟรีอีกด้วย) โดยชำระเพียงแค่ค่าบริการรายเดือนซึ่งก็เหมือนการ Subscription สตรีมมิงนั่นเอง ในขณะที่เครื่องกรองน้ำ COWAY มีประสิทธิภาพที่โดดเด่นมากมายที่ทั่วโลกยอมรับทั้ง:

  • การผลิตน้ำดื่มที่สะอาดปลอดภัยมากกว่า ด้วยราคาที่คุ้มค่ากว่า เฉลี่ยค่าน้ำดื่มทั้งบ้าน จ่ายเริ่มต้นเพียง 17.7 บาท/วัน
  • ใช้นวัตกรรมการกรองน้ำมาตรฐานโลก 6 ขั้นตอน กรองได้ระดับอนุภาค 0.0001 ไมครอน
  • ประเทศไทยใช้ระบบ Reverse Osmosis หรือ RO เป็นนวัตกรรมระบบกรองน้ำที่ดีที่สุด
  • การขจัดสิ่งปนเปื้อนอินทรีย์ โลหะหนัก สารพิษ และสารกัมมันตรังสี จึงได้น้ำดื่มที่สะอาดบริสุทธิ์ถึง 99.99% สะอาดแบบที่คุณอาจไม่เคยสัมผัสมาก่อน!
  • ระบบปรับอุณหภูมิอัจฉริยะ 8 ระดับ (ขึ้นอยู่กับรุ่น) ตอบโจทย์การใช้น้ำเพื่อการบริโภคทุกรูปแบบ ทั้งชงเครื่องดื่มของผู้ใหญ่ ทำอาหาร ชงนมสำหรับเด็ก ลืมกระติกน้ำร้อนไปได้เลย

เรียกว่าจ่ายค่าบริการหลักร้อย แต่ได้ใช้เครื่องหลักหมื่น แถมได้น้ำดื่มสะอาดระดับนักบินอวกาศและระบบอัจฉริยะมาในเครื่องเดียว มันดีจริงๆ เลย!

แต่เดี๋ยวก่อน! แม้ฟังเท่านี้ก็คุ้มค่าแล้ว แต่ “วัฒนธรรมใหม่ของการดื่มน้ำสะอาดจากเกาหลีใต้” ของ COWAY ยังมอบความคุ้มอีกมากมาย เพราะประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้จากค่าบริการรายเดือนและยังเป็นสิ่งที่ทำให้ COWAY แตกต่างจากแบรนด์เครื่องกรองน้ำอื่นๆ คือ ทีมผู้เชี่ยวชาญ CODY ที่จะคอยดูแลระบบกรองน้ำที่บ้านคุณอย่างดีเยี่ยม (Coway Care) ด้วยนวัตกรรม Care Kit และ Heart Kit เอกสิทธิ์เฉพาะของ COWAY โดยจะกำหนดและแจ้งวันนัดหมายทำความสะอาดเครื่องทุก 2 เดือน ทั้งการล้างถังเก็บน้ำ ทำความสะอาดตัวเครื่อง หัวจ่ายน้ำ และทุกจุดสำคัญของเครื่องให้สะอาดอย่างมีมาตรฐานโดยไม่เกิดความบกพร่อง แถมเปลี่ยนไส้กรองทุก 4 เดือน ฟรี โดยที่คุณไม่ต้องวุ่นวายกับติดต่อขอนัดวันเองเลย เป็นรูปแบบ One Stop Service ครบจบในแพ็กเกจเดียวโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม และไม่มีการคิดค่าบริการแอบแฝงใดๆ ทั้งสิ้น!

และนี่คือ “วัฒนธรรมใหม่ของการดื่มน้ำสะอาดจากเกาหลีใต้” ของ COWAY ที่กำลังรุกทำตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ให้กับคนไทยมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

สัมผัสประสบการณ์การดื่มน้ำรูปแบบใหม่จาก COWAY ที่ผลิตด้วยนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำดื่มระบบ Reverse Osmosis (RO) ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย ศูนย์บริการ COWAY ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือโทร. 1421