นางยุพา ทวีวัฒนกิจบวร ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม กล่าวว่า ปัจจุบันมีการขายสินค้ารูปแบบออนไลน์เป็นจำนวนมากขึ้น กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) จึงจัดเสวนา “ถอดบทเรียนกระแสดัง สร้างความปัง...การตลาดยุคใหม่ ไม่โป๊ ไม่หยาบคาย” ในรูปแบบเวทีเสวนาผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจกระทรวงวัฒนธรรม ในวันที่ 14 ม.ค.65 เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันทางสังคม ให้มีความรู้ความเข้าใจในการรู้เท่าทันสื่อ รู้เท่าทันกลยุทธ์ทางการตลาด โดยมีคณะวิทยากร อาทิ รศ.นพ.สุริยเดว ทรีปาตี ผอ.ศูนย์คุณธรรม, ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน นักวิชาการด้านการตลาด,น.ส. กมลทิพย์ วงษ์แก้ว ผู้ประกอบการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ เพจ “Penloo Donut Bangsaen-โดนัทสไตล์ญี่ปุ่นเจ้าเเรกบางเเสน” และกะฟาร์ ผู้ประกอบการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ เจ้าของเพจ “MakeeShop” และ “Bag by กะฟาร์”, ผู้แทนกระทรวงศึกษาธิการ, ผู้แทนกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์, ผู้แทนกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และผู้แทนสำนักงานกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ.

13 ม.ค. 2565 08:26 น.
รู้ไว้การตลาดยุคใหม่ไม่หยาบ
Thairath Poll
สำรวจข้อมูลทางประชากรศาสตร์ เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของเว็บไซต์
คุณประกอบอาชีพใด
การเก็บรวบรวมข้อมูลนี้นำไปใช้เพื่อ กิจกรรมทางการตลาดโดย ยึดหลัก ปฏิบัติตามนโยบายคุ้มครองข้อมูล ส่วนบุคคล
...
...