ขยะล้นทาง ถนนสาธารณะ ที่ใช้สัญจรผ่านโครงการนานาการ์เด้น ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี มีคนมักง่าย นำขยะ และ ก้อนอิฐ ปูน มา เททิ้ง ข้างถนนเป็นแนวยาวในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา และยังนำมาทิ้งทุกวัน ทำให้ถนนสองช่องจราจรเหลือช่องเดียว คนใช้เส้นทาง เดือดร้อน แจ้งเทศบาลก็ยังไม่มีการปรับปรุงแก้ไข...

สายห้อย คนใช้ถนนแจ้งมาที่ ซอยมุมวัด ใจกลางหมู่บ้านแก ต.แกใหญ่ อ.เมืองสุรินทร์ สายสื่อสารค่ายต่างๆ ห้อยต่ำ พาดข้ามถนน บางส่วน ขาดตก กองอยู่ข้างล่าง หวั่นทำให้เกิด อุบัติเหตุ โดยเฉพาะยามค่ำคืน ชาวบ้านแจ้ง หน่วยงาน ที่เกี่ยวข้อง ก็บอกไม่ใช่สายของตัวเองจึงไม่มีการแก้ไข คนขับขี่รถในซอยนี้เลยต้อง เสี่ยง กันต่อไป...

ขอให้ซ่อม ชาวบ้านบัว หมู่ 4 ต.บ้านตุ่น อ.เมืองพะเยา วอนให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ซ่อมแซม ศูนย์การเรียนรู้หมู่บ้านเศรษฐกิจ พอเพียง ต้นแบบ ที่โดน พายุพัด ต้นไม้โค่นทับเสียหายมานานกว่า 3 เดือน จนป่านนี้ไม่มีหน่วยงานไหนเข้ามาดูแลและ ประเมิน ความเสียหาย จึงไม่มีความคืบหน้าในการซ่อมแซม ใช้ประโยชน์ไม่ได้...

ท่วมทุกที ชาวบ้านหมู่ 4 ต.หนองพลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ บ่นมา ถนนหัวหิน-หนองพลับ บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.ทางไปน้ำตก ป่าละอู ไม่มีทางระบายน้ำทั้งที่เป็นถนน สายหลัก และเทศบาลได้ทำทาง ระบายน้ำ จากหมู่บ้านลงมาสมทบ เวลาฝนตกหนักน้ำจะ ท่วมถนน และเอ่อล้นท่วมบ้านเรือน เป็นแบบนี้มาหลายปี วอนเทศบาลแก้ไขเสียที...

ทำดีมีชม ชาว อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ชื่นชม เจ้าหน้าที่หมวดทางหลวงบางใหญ่ แขวงทางหลวงนนทบุรี กรมทางหลวง ช่วยเก็บโทรศัพท์ ไอโฟน ที่ประชาชนทำ ตกท่อ บนถนนกาญจนาภิเษก หน้าห้างเซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต สาวเจ้าของโทรศัพท์ ซาบซึ้งใจ เพราะไม่มีใครยอมลงไปงมให้ สุดท้ายได้พระเอกขี่ม้าขาวลงลุยท่อน้ำดำปี๋...

...

helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์