“อยากให้ลูกสูงทำอย่างไร” เป็นคำถามที่คุณพ่อคุณแม่มีความกังวลใจไม่น้อย เพราะไม่อยากให้ลูกตัวเล็กกว่าเพื่อนวัยเดียวกัน แต่ความสูงก็มีผลมาจากหลายปัจจัย เช่น พันธุกรรม และสิ่งแวดล้อม ซึ่งอาจมีผลต่อการเจริญเติบโตของลูก โดยเฉพาะในช่วง 1 - 4 ปีแรก เป็นช่วงที่ลูกจะมีอัตราความสูงขึ้นเฉลี่ย 6 - 7 เซนติเมตรเลยทีเดียว ดังนั้นพ่อแม่ควรให้ความสำคัญเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเลือกนมที่มีแคลเซียมสูงให้กับลูก และวันนี้มีนมยีราฟ ราคาสุดคุ้มแถมยังอร่อยถูกใจลูกมาให้แม่ๆ รู้จักกันด้วย!

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็น ‘นมยีราฟ’ แล้วสงสัยไหมว่าทำไมคุณแม่ส่วนใหญ่ถึงรักนมยีราฟกล่องนี้? มาทำความรู้จักไปพร้อมๆ กัน

⦁ นมยีราฟ หรือมีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการคือ นมคาร์เนชัน สมาร์ทโก ยูเอชที ที่มีพี่ยีราฟเป็นสัญลักษณ์ สื่อถึงความสูง เป็นนมที่มีสารอาหารสำคัญ ดังนี้

⦁ แคลเซียมสูง และฟอสฟอรัส มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูก และฟันที่แข็งแรง

⦁ วิตามินดีสูง มีส่วนช่วยในการดูดซึมตามปกติของแคลเซียมและฟอสฟอรัส

⦁ มีโอเมก้า 3 6 9

⦁ สำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป เพราะเป็นช่วงวัยแห่งการเรียนรู้ และร่างกายกำลังเจริญเติบโต

⦁ นมยีราฟราคาคุ้มค่าเพียง 10 บาทเท่านั้น! ได้คุณประโยชน์เต็มกล่อง เหมาะกับเศรษฐกิจช่วงนี้ มีหลอดกระดาษช่วยรักษ์โลก คุณแม่ไม่ต้องกังวล เพราะปลอดภัยต่อลูก ให้ลูกๆ ได้คุณประโยชน์จากนมครบถ้วน และดื่มอร่อยเหมือนเดิม บอกเลยว่าคุณแม่เลิฟสุดๆ ไปเลย

ถ้าจะให้เห็นภาพมากขึ้น ขอแนะนำให้ลองชมคลิปวิดีโอ นมคาร์เนชัน สมาร์ทโก ยูเอชที ที่บอกเล่าผ่านเรื่องราวของเจ้าหนูน้อยที่มีความสงสัยว่าพี่ยีราฟชอบดื่มนมอะไร ทำไมถึงสูง เพราะอยากสูงแบบพี่ยีราฟบ้าง แล้วพี่ยีราฟตอบว่าอย่างไร ตามไปดูคลิปวิดีโอนี้กันได้เลย