‘ความน่ามหัศจรรย์ของมนุษย์’ อยู่ในช่วงเด็กวัยแรกเกิดจนถึงอายุ 6 ปี เพราะเป็นช่วงที่สมองจะพัฒนามากที่สุดกว่า 80% นั่นทำให้เด็กเกิดการเรียนรู้ และตอบสนองต่อสิ่งรอบตัวได้อย่างน่าทึ่งอยู่ตลอดเวลา ยิ่งเด็กยุคนี้พวกเขาเติบโตมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างเต็มกำลัง ในขณะที่โลกก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว

ดังนั้นเพื่อเตรียมความพร้อมให้ลูก ให้เป็นเด็กคิดเร็ว เรียนรู้ไว เอาตัวรอดได้ และเห็นอกเห็นใจผู้อื่นเป็น พ่อแม่จึงต้องเป็นแรงหนุนสำคัญ เพื่อให้สมองได้รับการพัฒนาที่ดีเหมาะสมตามวัยอย่างต่อเนื่อง ผ่านการเรียนรู้ และเสริมโภชนาการด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์ ตั้งแต่มื้อแรกที่ลูกกิน เรื่อยมาจนถึงนมกล่องยูเอชที กล่องแรกที่พ่อแม่จะต้องเลือกแล้วเลือกอีก เพราะการเรียนรู้ของเด็ก เกิดขึ้นได้ทุกที่ เพื่อเติมเต็มพัฒนาการของลูกน้อย

ด้วยรักจากพ่อและแม่สู่ลูกน้อย

เพราะความสุขที่สุดของพ่อแม่ คงไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าพัฒนาการของลูกน้อยทั้งร่างกาย สติปัญญา อารมณ์และสังคม ที่เติบโตในทุกๆ วัน นอกจากการเรียนรู้และการเลี้ยงดูอย่างดีที่สุดจากพ่อแม่แล้ว โภชนาการตามวัยก็เป็นสิ่งที่พ่อแม่ให้ความสำคัญที่สุด

หนึ่งในนั้นก็คือ การเลือกนมกล่องยูเอชที ‘กล่องแรก’ ให้กับลูก ยิ่งเป็นนมกล่องที่มี ‘สฟิงโกไมอีลิน’ มาพร้อมประโยชน์ที่ครบถ้วนแล้ว ยิ่งทำให้พ่อแม่สบายใจ ว่าได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเขาเป็นอย่างดี ที่สำคัญรสชาติจะต้องอร่อย ดึงดูดใจเด็กวัยกำลังค้นหาและเรียนรู้ เพื่อการเรียนรู้ที่ยิ่งใหญ่ของเขา

นมยูเอชทีที่มี 'สฟิงโกไมอีลิน' คือ ‘นมกล่องแรก’ ที่พ่อแม่ไม่ควรพลาด

ไฮไลท์สำคัญที่พ่อแม่ช่างเลือกต้องระบุไว้ในนมกล่องยูเอชทีกล่องแรกของลูกก็คือ ต้องโดดเด่นด้วยโภชนาการสารอาหารที่เหมาะสมสำหรับเด็กวัยเรียนรู้ โดยเฉพาะต้องมีสฟิงโกไมอีลิน S-26 Gold UHT สูตรใหม่จึงตอบความต้องการของพ่อแม่เป็นพิเศษ ทั้งยังเพิ่มปริมาณดีเอชเอ มีโอเมก้า 3, 6, 9, โคลีน, ลูทีน และยังมี แคลเซียมสูง

แค่สารอาหารถูกใจพ่อแม่คงไม่พอ รสชาติต้องโดนใจลูกด้วย S-26 Gold UHT เข้าใจเด็กวัยเรียนรู้ ช่างเลือกและเริ่มมีความคิดเป็นของตัวเองเป็นอย่างดี จึงออกแบบกล่องใหม่ให้น่ารักด้วยการดึงคาแรคเตอร์ ‘พี่สิงโตลีออง’ กับการเรียนรู้ทั้ง 8 แบบไม่ซ้ำกัน มากระตุ้นความสนใจและอยากรู้อยากเห็น รสอร่อยทั้งๆ ที่เป็นนมจืด แต่หอมวานิลลาอ่อนๆ ดื่มง่าย ลูกดื่มได้บ่อยทุกวันโดยไม่เบื่อ และพ่อแม่ก็ยังหมดห่วงเรื่องลูกติดหวานได้อีกด้วย

S-26 Gold UHT มีสองสูตรให้เลือกตามวัยของลูก

‘เอส-26 โกลด์ สูตร 3’ (S-26 Gold 3) สำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป และทุกคนในครอบครัว

‘เอส-26 โกลด์ สูตร 4’ (S-26 Gold 4) สำหรับเด็ก และทุกคนในครอบครัว

ราคาเพียงแพคละ 68 บาท (4 กล่อง) หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือเซเว่นอีเลฟเว่น หรือซื้อผ่านออนไลน์แบบรวดเร็วได้ทั้ง Lazada และ Shopee

#เอส26โกลด์ยูเอชที
#ดื่มยูเอชทีที่มีสฟิงโกไมอีลิน
#ทุกการเรียนรู้เกิดขึ้นได้ทุกที่
#ทุกการเรียนรู้ยิ่งใหญ่เสมอ
#นมกล่องแรกของลูก #Advertorial