• โมเดลการ์ตูนดังระดับตำนาน จากปลายปากกาของ เออิจิโระ โอดะ ที่มียอดขายกว่า 460 ล้านเล่มทั่วโลก
  • ขายทอดตลาดทรัพย์สินในคดียาเสพติด จำนวน 286 รายการ ของแรร์หายากเพียบ
  • เสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 สิบโมงเป็นต้นไป ณ สำนักงาน ป.ป.ส. ถนนดินแดง


ความมั่งคั่ง ชื่อเสียง และอำนาจ ผู้ที่ครอบครองทุกอย่างบนโลกใบนี้..ก็คือราชาโจรสลัด "โกล โรเจอร์" คำๆนึงที่เขาพูดไว้ก่อนตาย ทำให้ผู้คนมุ่งสู่ท้องทะเล "สมบัติของฉันเหรอ ถ้าอยากได้ก็เอาไปสิ ไปหาเอาเลย! ฉันเอาทุกอย่างบนโลกไปไว้ที่นั่นหมดแล้ว!!"

เป็นที่ฮือฮาตาของกลุ่มคนที่ชื่นชอบฟิกเกอร์ หรือหุ่นตั้งโชว์แบบสมจริง เมื่อสำนักงาน ป.ป.ส. โดยสำนักตรวจสอบทรัพย์สินคดียาเสพติด ร่วมกับสำนักงาน ป.ป.ส.ภ.9 มีความประสงค์จะขายทอดตลาดโมเดล จำนวน 286 รายการ โดยจะทำการขายทอดตลาดในวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ณ สำนักงาน ป.ป.ส. ถนนดินแดง แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

สำหรับตุ๊กตาโมเดลฟิกเกอร์ที่ถูกนำมาขายทอดตลาดในครั้งนี้นั้น ถือได้ว่ามีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นโมเดลจากการ์ตูนดังหลายเรื่อง และมีราคาถูกกว่าในท้องตลาด

แต่ไฮไลต์อยู่ที่ “ONE PIECE” (วันพีซ) โมเดลการ์ตูนดังระดับตำนาน จากปลายปากกาของ เออิจิโระ โอดะ ที่มียอดขายกว่า 460 ล้านเล่มทั่วโลก

แฟรงกี้ 2,500 บาท/ซันจิ 2,000 บาท/ลูฟี่ ไนท์แมร์ 2,500 บาท/ลูฟี่ เกียร์ 4  2,500 บาท
แฟรงกี้ 2,500 บาท/ซันจิ 2,000 บาท/ลูฟี่ ไนท์แมร์ 2,500 บาท/ลูฟี่ เกียร์ 4 2,500 บาท

...

โดยเว็บไซต์ marketingoops ได้ให้ข้อมูลที่น่าสนใจ โดยระบุไว้ว่า “อาจารย์เออิจิโระ โอดะ” เคยบอกว่า “ลูฟี่” เปรียบเสมือนตัวแทนของวัยรุ่น ความเป็นวัยรุ่นมาพร้อมกับความฝัน และความอิสระ ดังนั้นการผจญภัยออกตามล่าหาสมบัติใน ONE PIECE ก็คือ การหาความอิสระของวัยรุ่น โดยในระหว่างทางของการผจญภัย จะเจอผองเพื่อน และมิตรภาพมากมาย มีทั้งเข้ามาเป็นเพื่อนกันเลย และเป็นศัตรูกันมาก่อน หรือไม่ถูกกันบ้าง แต่ในที่สุดแล้วได้กลายมาเป็นเพื่อนกัน

เงื่อนไขในการขายทอดตลาด มีดังนี้
                   
สำหรับผู้ประสงค์เข้าสู้ราคา จะติดต่อขอลงทะเบียนและดูทรัพย์สินที่จะขายทอดตลาด ดังนี้
                       
1. ผู้ที่ประสงค์เข้าสู้ราคาจะติดต่อขอดูทรัพย์สินตามสถานที่เก็บรักษาทรัพย์สิน ดังนี้
                                 
- ทรัพย์สินรายการที่ 1-286 ณ สำนักงาน ป.ป.ส. ดินแดง เลขที่ 5 ถนนดินแดง เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร ในวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00-16.00 น.
 
โดยสำนักงาน ป.ป.ส. ถือว่าผู้เข้าสู้ราคาได้ตรวจดูสภาพทรัพย์สินที่จะขายทอดตลาดจนเป็นที่พอใจแล้ว และจะไม่รับผิดชอบในความชำรุดบกพร่องของทรัพย์สินไม่ว่าในกรณีใดๆ
 
2. กำหนดการลงทะเบียนเข้าประมูลสู้ราคา ในวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 ตั้งแต่เวลา 08.30 น. และจะดำเนินการขายทอดตลาดตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป โดยสำนักงาน ป.ป.ส. ขอกำหนดเงื่อนไขและหลักเกณฑ์การขายทอดตลาด

ฟลามิงโก้ 3,000 บาท/หนวดขาว 3,500 บาท/บิ๊กมัม 3,000 บาท/ไคโด 3,000 บาท
ฟลามิงโก้ 3,000 บาท/หนวดขาว 3,500 บาท/บิ๊กมัม 3,000 บาท/ไคโด 3,000 บาท

3. การเข้าดูทรัพย์สินและสู้ราคาในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมทุกคนจะต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคตามที่ทางราชการกำหนด โดยการสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ตรวจวัดไข้ลงทะเบียน และเว้นระยะห่างทางสังคมระหว่างผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างน้อยหนึ่งเมตร
 
ทั้งนี้ ในการลงทะเบียนจะต้องนำบัตรประชาชน บัตรประจำตัวข้าราชการ ใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ หรือบัตรแสดงตนที่ทางราชการออกให้อย่างใดอย่างหนึ่งมาแสดงในวันขายทอดตลาดด้วย และในกรณีที่ผู้สู้ราคาประสงค์จะเข้าสู้ราคาในนามบุคคลอื่น ให้แสดงใบมอบอำนาจก่อนเข้าสู้ราคา ถ้าไม่แสดงให้ถือว่าเข้าสู้ราคาในนามตนเอง.

เรียบเรียง : gravity_ki

...

กราฟฟิก : jutaphun sooksamphun