ศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ ประกาศทำความสะอาดตามมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุด หลังผู้ป่วย "โควิด-19" ไปใช้บริการในร้านอาหารภายในห้าง
วันที่ 23 ธ.ค. 2563 มีรายงานว่า ศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ ได้ประกาศข้อความผ่านแฟน เพจเฟซบุ๊ก SilomComplex Shoppingplaza โดยระบุว่า ด้วยศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ ได้รับแจ้งจากร้านบอนชอน เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2563 เรื่อง Time Line ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ใช้บริการที่ร้านบอนชอนและร้านสเวนเซ่น ซึ่งอยู่ที่ชั้นใต้ดิน เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2563 ระหว่างเวลา 17.15 - 19.30 น. โดยศูนย์การค้าฯ จะดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดของการควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุข ดังนี้
1. ทำความสะอาดฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทุกจุดสัมผัส และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในพื้นที่ศูนย์การค้าและสำนักงานทั้งหมด นอกเหนือจากมาตรการความปลอดภัยสุขอนามัยที่ศูนย์การค้าฯ ปฏิบัติเป็นประจำทุกวัน
2. ให้ร้านค้าทั้ง 2 ร้านดังกล่าวปิดให้บริการ 3 วัน และให้พนักงานภายในร้านทุกคนหยุดปฏิบัติหน้าที่ และเฝ้าระวังอาการเป็นระยะเวลา 14 วัน โดยศูนย์การค้าฯ ได้ประสานงานกับทางร้าน จัดส่งพนักงานทุกคนตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาล และติดตามผลอย่างใกล้ชิด
ทั้งนี้ ศูนย์การค้าฯ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสำคัญ โดยได้ปฏิบัติตามมาตรการหลักด้านความปลอดภัยดังเช่น มาตรการการคัดกรองอย่างเข้มงวด, มาตรการลดความแออัด, ใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่เข้ามาใช้บริการ, ติดตั้ง OR Code ไทยชนะ บริวณทางเข้าออกศูนย์การค้าฯ ตั้งจุดบริการเจลล้างมือ เป็นต้น เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และผู้ใช้บริการ จึงขอให้ทุกท่านมั่นใจและไว้วางใจในการใช้บริการของศูนย์การค้าฯ และขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนร่วมก้าวข้ามเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด.
...
ขอบคุณเฟซบุ๊ก SilomComplex Shoppingplaza