กลัวขาดน้ำ ชาว ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมืองจ.พังงา วิตกกังวลกับ โครงการขยายพื้นที่บริการของการประปาส่วนภูมิภาคพังงา-สาขาภูเก็ต เพื่อแก้ปัญหาขาดแคลนน้ำใน จ.ภูเก็ต เพราะมองว่าเป็นการใช้ทรัพยากรน้ำของจ.พังงา เกรงว่าน้ำจะไม่พอใช้ เรียกร้องให้การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) ทบทวนโครงการดังกล่าว...

ไม่มีข้าวกิน ผู้ปกครองนักเรียนใน ศูนย์เด็กเล็กเมืองใหม่พัฒนา ต.ปึกเตียน อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เป็นห่วงลูกหลานที่อยู่ในศูนย์เด็กเล็ก ไม่มีอาหารกลางวันกิน มาตั้งแต่ต้นปีแล้ว ต้องลงขันซื้อหากันเอง ถามอบต.ปึกเตียนบอกต้องรอปรับแผนงบประมาณก่อน อ้าว!! แล้วจะให้เด็กรอถึงไหน วอนจังหวัดหาทางช่วยเหลือด่วน...

ไม่เอา ชาวบ้านใน ต.ท่าเสน อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี กำลังเป็นทุกข์ เนื่องจากนายทุนกำลังจะเข้ามา ตั้งโรงไฟฟ้าขยะ ในพื้นที่ใกล้กับชุมชน วัด และโรงเรียน หากมีการสร้างเกิดขึ้น อาจจะส่งผลกระทบต่อระบบนิเวศ และความเป็นอยู่ของชาวบ้านได้ ขอให้ภาครัฐพิจารณาอย่างรอบคอบ เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายในอนาคต...

ขยะล้น ชาวบ้าน หมู่ 6 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ต้องทนดมกลิ่นเหม็นคละคลุ้งจากขยะที่ล้นถังในชุมชนเป็นจำนวนมาก กว่าเทศบาลจะส่งรถขยะเข้ามาเก็บ ต้องใช้เวลารอถึง 2–3 สัปดาห์ เป็นแบบนี้มานานนับปีแล้ว วอน เทศบาลด่านสำโรง ช่วยส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาจัดการทีเถอะ...

การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) ชี้แจงกรณี บ้านมั่นคงกุมภวาปี จ.อุดรธานีไม่มีน้ำประปาใช้ นั้น จุดนี้อยู่นอกเขตจ่ายน้ำของ กปภ.กุมภวาปี อีกทั้งเป็นโฉนดรวม และอยู่ในพื้นที่รอยต่อระหว่างเทศบาลกุมภวาปีกับ อบต.กุมภวาปี ทั้งนี้ใน เดือน ก.พ.นี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะประชุม เพื่อหาแนวทางดำเนินการแก้ไขปัญหาต่อไป...

...

โทร.0-2127-1000 กด 2

แฟกซ์ 0-2272-1333

จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์