ขอถนนใหม่ ถนน สายบ้านปอบิด-วังยาว ต.คูขาด อ.คง จ.นครราชสีมา ที่ชาวบ้านใช้ร่วมกันกว่า 10 หมู่บ้าน ระยะทางประมาณ 7 กม. เป็นหลุมเป็นบ่อมานานนับ 10 ปี ก่อนหน้านี้ อบต.นำปูนซีเมนต์มาปิดหลุมบ่อใช้ได้ชั่วคราว แต่คราวนี้ยิ่งชำรุดมากขึ้น ฝากทางอำเภอช่วยซ่อมแซมให้ทีเถอะ...

เกลื่อนหาด นักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยวชมทะเลหาดหัวหินแจ้งว่า ตั้งแต่ หาดบ่อฝ้ายไปจนถึงหาดเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ คลื่นพัดพาเอาเศษขยะ กิ่งไม้ พลาสติกต่างๆ ขยะจากชุมชน กลับเข้าฝั่ง จนชายหาดเต็มไปด้วยขยะ แม้ว่า เทศบาลหัวหินจะเร่งเก็บแล้วก็ตาม ขอความร่วมมือทุกคนร่วมแก้ไขปัญหาด้วย...

ขยะล้น ที่เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาวน้อย จ.พังงา มีคนมักง่ายนำขยะมาทิ้ง ทั้งริมถนน ในทะเล ส่งผลเสียหายต่อธรรมชาติที่สวยงาม ยิ่งตอนนี้สภาพเสื่อมโทรมมาก ชาวบ้านขอร้องให้ อบต.เกาะยาวอย่านิ่งดูดายกับปัญหานี้ และหามาตรการจัดการกับพวกมักง่ายเหล่านี้อย่างจริงจังเสียที...

น้ำท่วมขัง คนใน หมู่บ้านไวท์เฮ้าส์ ซอย 17 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ต้องทนทุกข์ทรมานเวลาฝนตก มีน้ำท่วมขังเป็นเวลานาน จนน้ำเน่าเสีย ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วทั้งซอย ที่สำคัญยัง เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย พาหะโรคไข้เลือดออก วอน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยนำเครื่องสูบน้ำ หรือหาทางแก้ไขให้ชาวบ้านหน่อย...

นายรณรงค์ นครจินดา รองผู้ว่าฯ ปราจีนบุรี ชี้แจงกรณี ชาวบ้านหนองคล้อ หนองตะโก หมู่ 2 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เดือดร้อนจาก หอกระจายเสียงเปิดเพลงเสียงดัง นั้น สอบถามผู้รับผิดชอบพบว่า จะเปิดเสียงตามสายเป็นครั้งคราว ในกรณีที่มีข้อราชการ และ ปชส.กิจกรรมหมู่บ้านเท่านั้น ทางอำเภอได้ทำความเข้าใจและปรับระดับเสียงให้เหมาะสม ไม่รบกวนผู้อาศัยในพื้นที่แล้ว...

helpcenter@thairath.co.th 
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

...