เครื่องเล่นพัง ผู้ปกครองนักเรียน โรงเรียนบ้านหนองแวงใหญ่ หมู่ 2 ต.ตลาดไทร อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา แจ้งว่า เครื่องเล่นในสนามเด็กเล่น ซึ่งมีเพียงไม่กี่ชิ้นของโรงเรียนที่ใช้งานมาเกือบ 20 ปีแล้ว มีสภาพชำรุด บางชิ้นใช้เล่นไม่ได้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยปรับปรุงให้ใช้งานได้ สงสารเด็กๆเถอะ...

ถนนชำรุด ถนนจาก สี่แยกวังกะทะ ไปจนถึงโรงเรียนประชารัฐวิทยา ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ระยะทางประมาณ 10 กม. เป็นหลุมเป็นบ่อตลอดเส้นทาง ชาวบ้านรวมทั้งนักเรียน ใช้สัญจรไป–มาลำบากมาก ที่สำคัญเคยเกิดอุบัติเหตุมาแล้วบ่อยครั้ง วอน อบต.วังกะทะ ช่วยหาทางปรับปรุงให้ด้วย...

ควันพิษ ชาวบ้าน หมู่ 1, 2, 3 ต.จำปาหล่อ อ.เมืองอ่างทอง กว่า 300 หลังคาเรือน เป็นทุกข์จาก โรงงานแห่งหนึ่งปล่อยควันพิษส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว สร้างความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ร้องเรียนที โรงงานก็ปรับปรุงที ไม่นานก็กลับมาเหมือนเดิม หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขปัญหาอย่างถาวร ก่อนที่จะเป็นโรคทางเดินหายใจกันทั้งหมู่บ้าน...

บ้านร้าว ชาว ชุมชนหนองแขวะ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ความเดือดร้อนจากการ ขยายถนนสายหนองแขวะ–บ่อวิน อ้างว่า มีการตอกเสาเข็ม แรงสั่นสะเทือน ทำให้บ้านเรือนที่อยู่ริมถนน ทั้งกำแพง พื้นบ้าน แตกร้าวพังเสียหาย อีกทั้งมีฝุ่นฟุ้งกระจายเข้าไปในชุมชน เท็จ–จริงอย่างไร ฝากหน่วยงานที่รับผิดชอบ เข้ามาดูแลหน่อย...

อันตราย ผู้ใช้ถนนแจ้งว่า ตะแกรงเหล็กฝาท่อระบายน้ำเชิงสะพานบ้านแพ้ว ข้ามคลองดำเนินสะดวก ช่วงก่อนเลี้ยวเข้าวัดหลักสี่ อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร มีสภาพชำรุด เกรงว่า หากรถขนาดใหญ่เหยียบเข้าอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยมาซ่อมแซมให้ที...


helpcenter@thairath.co.th 
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

...