ขอถังขยะ ประชาชนที่ไปใช้บริการ ตลาดพระปิ่น 3 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ริมถนนกาญจนาภิเษก บริเวณป้ายรถเมล์มีกองขยะ จากคนมักง่ายนำมาทิ้งไว้ ส่งกลิ่นเหม็น และเป็นแหล่งเพาะเชื้อโรค ไม่เจริญหูเจริญตา เนื่องจากจุดดังกล่าว ไม่มีถังขยะที่รองรับ วาน อบต.บางแม่นาง ช่วยจัดหาที่ทิ้งขยะให้ทีเถอะ

ทุกข์จากตลาด ชาวบ้านใน ซอยรามอินทรา 38 ตั้งแต่แยก 9-11 เขตบึงกุ่ม เดือดร้อนจาก ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา สร้างลานจอดรถในซอย ส่งเสียงดังรบกวน ไม่ได้หลับไม่ได้นอน แถมมีฝุ่นฟุ้งกระจายตลอดทั้งคืน การจราจรติดขัด ชาวบ้านเข้า-ออกลำบาก สนง.เขตบึงกุ่ม ที่รับผิดชอบเข้ามาดูแลด้วย

มืดมาก ผู้ที่มาออกกำลังกายใน สวนเบญจกิติ แขวง-เขตคลองเตย รู้สึกไม่ปลอดภัย เนื่องจากไฟส่องสว่างภายในสวนไม่เพียงพอ เหตุจากบางจุดไฟฟ้าดับ คาดว่าน่าจะหลอดไฟขาด อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะ ผู้ดูแลสวนสาธารณะดังกล่าว ช่วยแก้ไขให้ที...

สงสัย? บริเวณ สี่แยกตรอกจันทร์สะพาน 3 เขตยานนาวา ก่อนนี้ชาวบ้านสามารถนำรถ จยย.จอดเข้าไปซื้อของในตลาดสะพาน 3 ได้ พอระยะหลัง ตร.สน.วัดพระยาไกรนำป้ายมาติดห้ามจอดตลอดแนวทั้ง 2 ฝั่ง แต่พ่อค้าแม่ค้านำรถขายสินค้ามาจอดได้ ชาวบ้านรู้สึกแปลกใจ ผสมกับงง วาน ผกก.สน.วัดพระยาไกร ช่วยคลายข้อสงสัยให้หน่อย

นายสัญชัย ขจรเวหาศน์ รองผู้ว่าฯปราจีนบุรี ชี้แจงกรณี น้ำประปาหมู่บ้านโนนหินกอง ต.นาแขม อ.กบินทร์บุรี มีสีขุ่นและกลิ่นเหม็น นั้น ตรวจสอบพบว่า อบต.นาแขมรับผิดชอบ เกิดจากบ่อน้ำที่ใช้ผลิตน้ำประปาตื้นเขิน มีน้ำไม่เพียงพอ ซึ่งได้วางท่อเชื่อมต่อสถานีประปาอนามัยบ้านนาแขม และขุดบ่อบาดาลเพิ่ม พร้อมกับติดตั้งเครื่องปั๊มน้ำ ซึ่งใช้งานได้แล้ว และให้ อบต.นาแขมจัดงบประมาณขุดลอกสระเก็บน้ำไว้ใช้ต่อไป.

...

helpcenter@thairath.co.th 
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์