อย่างนี้ก็มีด้วย ตา-ยาย อาศัยอยู่ที่หมู่ 6 ต.จอหอ อ.เมืองนครราชสีมา ยื่นขอออกโฉนดที่ดินบ้านพักอาศัย 1 ไร่ ที่ซื้อจากธนาคารมานาน 12 ปี แต่ สนง.ที่ดินไม่ยอมออกให้ ทั้งๆที่รอบๆ มีโฉนดหมดแล้ว จนท.ที่ดิน อ้างว่าจะต้องยอมเซ็นชื่อยกที่ดิน 6 เมตร ให้กับแปลงที่อยู่ข้างๆก่อน ทั้งๆที่ดินแปลงนั้นมีโฉนดแล้ว เท็จ-จริงประการใด ผู้ว่าฯนครราชสีมา ช่วยตรวจสอบด้วยเถิด สงสารคนเฒ่าคนแก่

ขวางถนน ชาวบ้านในยวนไทย หมู่ 3 ต.เขาใหญ่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เดือดร้อนจากสายสื่อสารของบริษัทเอกชนห้อยลงมาพาดขวางทาง เข้าบ้านเรือนประชาชนเข้า-ออกลำบากมานานแล้ว เคยแจ้งไปยังบริษัทต่างๆ ที่ดูแล แต่ถูกปฏิเสธไม่ใช่สายของตัวเอง แล้วจะให้ชาวบ้านต้องทนอย่างนี้หรือ? ใครมีหน้าที่ รับผิดชอบจัดการด่วน

มั่วสุม ผู้อาศัยในชุมชนภาณุมาภรณ์ ซอย 3 แขวง-เขตจอมทอง ต่างพากันนอนไม่หลับมานานแล้ว เหตุจากมีกลุ่มวัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์มารวมตัวกันที่บ้านหลังหนึ่งท้ายซอย เริ่มตั้งแต่หัวค่ำจนถึงตี 4 แล้วแยกย้ายกันไป ส่งเสียงดังจนชาวบ้านเป็นโรคเครียด ย้ายบ้านหนีไปแล้ว วอน ผกก.สน.บางมด ส่ง ตร.เข้าไปดูที

รีบไปไหน ผู้โดยสารรถเมล์แจ้งว่า ที่ป้ายรถเมล์สถานีรถไฟฟ้า BTS อุดมสุข ช่วงเย็นจะมี ตร.สน.บางนา มาคอยดูแลการจราจรไม่ให้มี รถจอดแช่ แต่ปรากฏว่า ตร.บางนายมักจะรีบร้อนโบกไล่รถรีบออกไป ทั้งที่ผู้โดยสารยัง ขึ้น-ลงรถไม่เรียบร้อย เกรงจะเกิดอันตรายขึ้น ฝาก ผกก.สน.บางนา ช่วยบอกให้ลูกน้องใจเย็นๆหน่อย

นางนรัญชลี รุ่งรัตนาอุบล ผอ.สำนักสื่อสารองค์กรและลูกค้าสัมพันธ์ การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) ชี้แจงกรณี น้ำประปาขุ่น ใน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง นั้น เกิดจากท่อประปาแตกหลายจุด จำเป็นต้องซ่อมแซมและล้างถังน้ำของสถานีบ้านฉาง ซึ่งดำเนินการแล้ว เปิดจ่ายน้ำเข้าระบบท่อ ทำให้ตะกอนที่สะสมเกิดฟุ้งกระจาย น้ำมีสีขุ่น กปภ.บ้านฉาง เร่งระบายตะกอนออกจากท่อและควบคุมคุณภาพให้มีมาตรฐานแล้ว.

...

โทร.0-2127-1000 กด 2

แฟกซ์ 0-2272-1333

จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์