จุดอันตราย ผู้ใช้สะพานลอยข้ามถนนชยางกรู จากหน้า ม.ราชภัฏอุบลราชธานี ไปยังฝั่ง ธ.ก.ส.สาขาอุบลฯ รู้สึกไม่ปลอดภัย เพราะ มีป้ายโฆษณาของบริษัทเอกชน มาติดไว้บนสะพาน กลายเป็นจุดอับสายตา คนภายนอกมองไม่เห็น เสี่ยงต่อมิจฉาชีพ อีกทั้งแสงสว่างมีน้อย อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขก่อนที่จะเกิดเหตุร้ายขึ้น

ปล่อยน้ำเสีย ชาวหมู่ 5 ต.ถ้ำสิงขร อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี เดือดร้อนหนักจากโรงงานแปรรูปยางพาราแห่งหนึ่ง แอบปล่อยน้ำเสีย ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว จนชาวบ้านอยู่ไม่เป็นสุข ต้องทนดมกลิ่นไม่พึงประสงค์ นอกจากนี้พืชสวนที่ปลูกไว้ยังได้รับผลกระทบด้วย ฝากอุตสาหกรรมจังหวัดเข้าแก้ไขปัญหาให้ที

ปลาตายเกลื่อน ชาวประมงริมคลองตากวน อ.เมือง จ.ระยอง แจ้งว่า น้ำในคลองมีสีดำเข้ม เน่าเหม็น คาดว่าน่าจะเกิดจากสารเคมีไม่ทราบชนิด อีกทั้ง ชายฝั่งยังมีคราบสีดำคล้ายกับน้ำมันเครื่อง เกาะตามริมหาดบริเวณปากอ่าว ขอให้ สนง.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดระยอง มาตรวจสอบด่วน

ท่อประปาแตก ชาวหมู่บ้านหัวนา หมู่ 3 ต.หัวนา อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี กำลังเดือดร้อนจาก ท่อประปาหมู่บ้านแตก ตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย.62 จนถึงตอนนี้ยังไม่ซ่อมแซม น้ำทะลักไหลเข้าท่วมบ้านชาวบ้าน เสียหาย ส้วมใช้การไม่ได้ และน้ำเริ่มเน่าแล้ว ลูกบ้านเดือดร้อนอย่างนี้ อบต.หัวนา อย่าทำนิ่งเฉย รีบแก้ไขไปเลย

กลัวล้มทับบ้าน ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านศรีนครพัฒนา 2 ซอยนวมินทร์ 80 เขตบึงกุ่ม แจ้งว่า ในซอย 10 มีต้นพญาสัตบรรณ 2 ต้น ขนาดใหญ่ สูงราว 70-80 เมตร อยู่นอกรั้วบ้าน เวลามีพายุลมแรงมักจะโอนเอนไปมา เกรงจะโค่นล้มทับบ้านเรือน เกิดอันตรายได้ วอน สนง.เขตบึงกุ่ม เข้ามาจัดการทีเถอะ.

helpcenter@thairath.co.th 
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

...