แล้งแล้ว ที่หมู่บ้านหนองแวงยาว หมู่ 7 ต.ทุ่งทอง อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด ขาดแคลนน้ำอุปโภคบริโภค น้ำในคลองตอนนี้แห้งขอด ไม่มีน้ำใช้ทำการเกษตรและเลี้ยงสัตว์ เป็นแบบนี้แทบทุกปี แต่ปีนี้ภัยแล้งมาเร็วมาก วอนหน่วยงานภาครัฐ เข้ามาขุดลอกคลองและหาทางช่วยเหลือหน่อย...

เสียงดัง ที่ หมู่บ้านธารารินทร์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ส่วนใหญ่เป็น ทาวน์เฮาส์ แทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน เหตุจาก ขี้เมาตั้งวงก๊งกันแทบทุกวัน ส่งเสียงดังแบบ ไม่มีความเกรงอกเกรงใจเพื่อนบ้าน ดึกดื่นข้ามคืนไม่ยอมเลิกรา จะเข้าไปตักเตือนก็เกรงจะถูกทำร้าย ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ส่งลูกน้องดูแลที...

ฝุ่นกระจาย ชาวแฟลตดินแดง ถนนมิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง เดือดร้อนหนัก ต้องทนสูดดมฝุ่น เพราะการเคหะแห่งชาติ เข้ามาทุบแฟลตที่ 22 โดย ไม่มีอุปกรณ์ป้องกันการกระจายของฝุ่น อยากให้การเคหะแห่งชาติหามาตรการป้องกัน ก่อนที่ชาวบ้านจะเป็นโรคระบบทางเดินหายใจ...

ยังไม่มาเก็บ ชาวชุมชนเคหะร่มเกล้า 52 ถนนเคหะร่มเกล้า แขวงคลองสองต้นนุ่น เขต ลาดกระบัง แจ้งว่า ก่อนหน้านี้ทาง สนง.เขตลาดกระบัง ชี้แจงว่า ได้เข้าไปจัดเก็บ ขยะในชุมชนเรียบร้อยแล้ว แต่ข้อเท็จจริง กองขยะยังไม่ถูกเคลื่อนย้ายไปไหน ยังอยู่ เหมือนเดิม เท็จ-จริงอย่างไร ผอ.เขตลาดกระบัง ตรวจสอบด่วน...

นายเอกรัช ศรีอาระยันพงษ์ หน.กองโฆษณาและส่งเสริมการท่องเที่ยว การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ชี้แจงกรณี ชาวบ้าน เดือดร้อนจากเครื่องกั้นถนนรถไฟอัตโนมัติที่สถานีปรง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ปิดลงทั้งที่ไม่มีรถไฟแล่นผ่าน และต้องใช้เวลารอนานกว่าจะยกขึ้นนั้น ทาง รฟท.ได้เข้าแก้ไขให้ใช้การได้ปกติแล้ว...

...