ปัญหานกพิราบ...ใน ซอยวิภาวดีรังสิต 16/10 (เทียนโป) แขวงจอมพล เขตจตุจักร มีคนเอาอาหารมาให้นกพิราบ ทำให้หลังคาบ้านละแวกนั้นกลายเป็นที่อยู่อาศัยของ ฝูงนกนับร้อย สร้างความรำคาญ อุจจาระนก สกปรกส่งกลิ่นเหม็น อยากให้ เจ้าหน้าที่รับผิดชอบ ตรวจสอบห้ามปราม

บริเวณหน้า ห้างแม็คโคร สาทร ไปจนถึง ปั๊มแก๊ส ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร มีจักรยานยนต์ลักไก่ ไม่ยอมไปยูเทิร์น กลับย้อนศร ขึ้นมาวิ่งบนทางเท้า ชาวบ้านเดินสัญจรตลอด หวิดถูกเฉี่ยวชน! ฝาก ผู้มีหน้าที่รับผิดชอบ ดำเนินการตามความผิดด้วย...

ยังไม่มีการแก้ไข! ซากรถเก่า! บน ถนนนครอินทร์ ตั้งแต่ปากซอย นครอินทร์ 2 ไปจนถึง แยกติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ผู้ใช้รถใช้ถนน แจ้งมา ตรงไหล่ทางพบ ซากรถเก่าจำนวนหลายคัน จอดทิ้งไว้เป็นปี จนต้นไม้ปกคลุมทั้งคัน วอน หน่วยงานรับผิดชอบ ผ่านมาดำเนินการให้ด่วน...

ชาวบ้านร้องเรียน บริเวณทางลงคอ สะพานข้ามคลองบางพุด หน้า สถานีอนามัยเสาธงหิน ซอยแก้วอินทร์ 1 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี มีการรื้อราวกั้นถนน เพื่อซ่อมแซม แต่ไม่มีการป้องกันแนวซ่อมที่ชัดเจน! รถตกลงไปเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งฝาก หน่วยงานดูแลรับผิดชอบ ผ่านไปดูแลที

นายสมบัติ กนกทิพย์วรรณ ผอ.เขตสัมพันธวงศ์ ชี้แจงกรณี ปากซอยสุกร 1 แขวง ตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ มีการต่อเติมห้องเก็บของและวางสิ่งของบนทางเท้า และนำรถเข็นจอดขวางบนถนน เขตสัมพันธวงศ์ ตรวจสอบแล้ว พบมีการกระทำดังกล่าวจริง จึงได้สั่งให้ ทำการรื้อถอนฯ และเคลื่อนย้าย สิ่งของ, รถเข็น โดยมีการติดตามผลการแก้ไขมาอย่างต่อเนื่อง พบว่าได้ทำการรื้อถอนไปแล้วบางส่วน ซึ่งได้กำชับให้เจ้าของอาคารเร่งรื้อถอนให้แล้วเสร็จโดยเร็วแล้ว.

...