ทุกข์หนัก! คนหมู่บ้าน ทีเจ เฮ้าส์ ถนนหลัง ม.มหาสารคาม ต.ท่าขอนยาง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ร้องเรียน พื้นที่ว่างเปล่ากลายเป็นที่ทิ้งขยะ ตอนนี้ขยะกองเท่าภูเขา แมลงวันบินว่อน เป็นแหล่งเพาะพันธุ์เชื้อโรคชั้นดี หน้าที่ใครดูแลรับผิดชอบ เร่งจัดการ...

เดือดร้อนหนัก! คนหมู่บ้านสุภาพร 2 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม ร้องเรียนมา หลังมีหน่วยงานเข้ามาเก็บถังขยะกลับไป ทุกวันนี้ ไม่มีที่ทิ้งขยะ กลายเป็นปัญหาของชาวบ้าน จึงอยากให้ หน่วยงานดูแลรับผิดชอบ เข้ามาจัดการและดูแลแก้ไข...

ฝาท่อต่างระดับ...ผู้ใช้ทางเท้าแจ้งมา ระหว่าง โรงแรมอโนมา กับ ห้างเกษรวิลเลจ ถนนเพลินจิต เขตปทุมวัน ฝาท่อเหล็กทรงกลม พังยุบตัวเป็นหลุมลึก ต่ำกว่า ระดับพื้นทางเท้า นักท่องเที่ยวต่างชาติเดินผ่านเยอะ เดินไม่ระวังอาจสะดุดได้ ฝาก เจ้าหน้าที่ดูแลรับผิดชอบ แก้ไขที...

สายสัญญาณเกลื่อน...เสียงจากชาวบ้านแจ้ง พบเห็น สายสัญญาณวางเกะกะ บนฟุตปาท ตั้งแต่ปาก ซอยหัวหมาก 2 ไปจนถึง ซอยหัวหมาก 8 และใน ซอยหัวหมาก 10 ถนนหัวหมาก แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ ประชาชนคนเดินทางเท้ากลัวจะสะดุดล้มและได้รับอันตราย ฝาก เจ้าหน้าที่รับผิดชอบ ตรวจสอบแก้ไขเก็บให้เป็นระเบียบด้วย...

นายชาธิป รุจนเสรี รองผู้ว่าฯ จ.ฉะเชิงเทรา ชี้แจงกรณี บริเวณ วัดใหม่สงเคราะห์ราษฎร์ (ผีขุด) หมู่ 15 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โจรลักเล็กขโมยน้อย ออกอาละวาดหนัก จ.ฉะเชิงเทรา ได้แจ้ง ตำรวจภูธร จ.ฉะเชิงเทรา ตรวจสอบข้อเท็จจริงและพิจารณาดำเนินการตามอำนาจหน้าที่แล้ว ผลเป็นประการใดจะแจ้งให้ทราบต่อไป...