เกิดอุบัติเหตุที่รัฐเซาท์แคโรไลนา ทางตะวันออกเฉียงใต้ของสหรัฐ เมื่อรถไฟขนส่งสินค้าชนกับรถบรรทุกรถถังที่จอดขวางทางรถไฟอยู่ เกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหวเหมือนระเบิด สร้างความเสียหายให้แก่ทั้งสองฝ่าย

โลกโซเชียลมีการแชร์คลิปภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่งที่สามารถจับภาพเหตุการณ์ระทึกที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้ โดยขณะที่มีสัญญาณไฟแดงกั้นทางข้ามรถไฟ กลับมีรถขนส่งรถถังของทหารจอดขวางรางรถไฟอยู่ โดยรถบรรทุกคันดังกล่าวจอดนิ่งสนิทไม่ได้ถอยออกมาจากราง ก่อนที่ขบวนรถไฟจะมาถึง และพุ่งชนเข้าอย่างจังจนเกิดเสียงดังสนั่นเหมือนระเบิดและสร้างความเสียหายอย่างหนัก โดยรถบรรทุกท่อนหัวและหางขาดจากกัน ขณะที่รถถังก็ร่วงมาอยู่ที่พื้นถนน แม้ตัวรถถังเหมือนจะไม่ได้รับความเสียหาย แต่ส่วนของปืนใหญ่ยังหมุนเหวี่ยงจากแรงกระแทก


ขณะเดียวกันก็ยังมีภาพจากกล้องหน้ารถอีกมุมหนึ่งที่สามารถบันทึกขณะเกิดเหตุการณ์เอาไว้ได้อย่างชัดเจนเช่นเดียวกัน

...

สื่อท้องถิ่นรายงานว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดขึ้นบริเวณจุดตัดทางรถไฟในเมืองกูสครีค รัฐเซาท์แคโรไลนา เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย ซึ่งทางการของรัฐและกองทัพกำลังเร่งสืบสวนเหตุที่เกิดขึ้น แต่เบื้องต้นมีรายงานว่า รถบรรทุกรถถังล้อไปขัดเข้ากับบริเวณราง ทำให้ไม่สามารถจะถอยออกมาจากรางได้ทัน จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น.

ที่มา : Foxnews

คลิกอ่านข่าวเกี่ยวกับ รถไฟ