เจ้าชายวิลเลียม เจ้าหญิงเคท ส่งกำลังใจให้ทีมนักกีฬาพาราลิมปิก UK ทุกคนโชคดี ในการแข่งขันกีฬา พาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส

เมื่อ 28 ส.ค.2567 เดลี่เมลรายงาน เจ้าชายวิลเลียม เจ้าชายแห่งเวลส์ และเจ้าหญิงแคเธอรีนแห่งเวลส์ หรือเจ้าหญิงเคท ทรงส่งสารแสดงความปรารถนาดีให้กำลังใจกับทีมนักกีฬาจากสหราชอาณาจักร หรือเรียกสั้นๆกันว่า ทีมนักกีฬา GB ที่เตรียมจะลงแข่งขันใน “พาราลิมปิกเกมส์ 2024” ซึ่งเป็นการแข่งขันกีฬาสำหรับคนพิการจากหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งครั้งนี้จัดที่กรุงปารีส เมืองหลวงฝรั่งเศส และเริ่มขึ้นในวันที่ 28 ส.ค.2567

เจ้าชายวิลเลียม และเจ้าหญิงเคททรงส่งกำลังใจให้ทีมนักกีฬาพาราลิมปิก จากสหราชอาณาจักรทุกคนโชคดี โดยได้โพต์ข้อความทางโซเชียลมีเดียX ในบัญชี ว่า รอคอยการแข่งขันกีฬาที่น่าทึ่ง ขอส่งกำลังใจให้กับทีมนักกีฬาพาราลิมปิกสหราชอาณาจักร และนักกีฬาพาราลิมปิกทุกๆคน

ทั้งนี้ เจ้าหญิงเคทซึ่งทรงอยู่ระหว่างการได้รับการรักษาโรคมะเร็งด้วยเคมีบำบัด ทรงมีพระพักตร์ที่สดใส และมีพระพลานามัยแข็งแรง ขณะบันทึกคลิปวิดีโอเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมนักกีฬาพาราลิมปิกจากสหราชอาณาจักร ที่ลงแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2024 โดยมีเจ้าชายวิลเลียม พระสวามีประทับเคียงข้าง จนทำให้ประชาชนรู้สึกดีใจที่เห็นเจ้าหญิงเคทมีพระพลานามัยแข็งแรง 

Cr ภาพ : IG (The Prince and Princess of Wales)

ที่มา : Dailymail

...