ชาย วัย 40 กว่าปี เคราะห์ร้าย โดนจระเข้จู่โจมขย้ำลากไปใต้น้ำ ต่อหน้าลูกๆ หลังเกิดลื่นตกลงไปแม่น้ำ ขณะกำลังตกปลา ใกล้สะพาน ที่รัฐควีนส์แลนด์ ในออสเตรเลีย ตร.เร่งค้นหา แต่คาดว่าเสียชีวิตแล้ว

เมื่อ 3 ส.ค. 2567 เกิดเหตุสลด ชายอายุประมาณ 40 ปี พาลูกๆ ไปตกปลาที่ Crocodile Bend แหล่งตกปลาซึ่งมีจระเข้ชุกชุม ใกล้เมืองคุกทาวน์ รัฐควีนส์แลนด์ ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศออสเตรเลีย แต่แล้ว ชายผู้เป็นพ่อได้เกิดลื่น พลัดตกลงไปในแม่น้ำอันนัน จนโดนจระเข้ตัวหนึ่งพุ่งเข้าขย้ำและลากไปทันที จนถึงบัดนี้ ชายผู้เป็นพ่อยังสูญหาย ไม่โผล่ขึ้นมาจากแม่น้ำอีกเลย และคาดว่าเขาน่าจะเสียชีวิตแล้ว

เหตุการณ์สะเทือนใจครั้งนี้ เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.ของวันเสาร์ที่ 3 ส.ค. 2567 ตามเวลาท้องถิ่น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐควีนส์แลนด์ได้ปฏิบัติการค้นหาชายที่สูญหาย บริเวณใกล้สะพาน Annan River Bridge (สะพานแม่น้ำอันนัน) ซึ่งเป็นสะพานถนนข้ามแม่น้ำ หลังได้รับแจ้งเหตุร้าย

บริเวณสะพานอันนัน ริเวอร์ เป็นสะพานที่ประชาชนนิยมมาตกปลา แต่ขณะเดียวกัน ก็เป็นที่รู้กันดีว่าใต้แม่น้ำบริเวณนี้ เป็นถิ่นที่อยู่ของจระเข้ ขณะที่ยังมีรายงานว่ามีคนเห็นจระเข้ตัวใหญ่ตัวหนึ่ง ลำตัวยาวราว 5 เมตร ในบริเวณนั้นด้วย

ที่มา : Dailymail