โลกโซเชียลแห่แชร์คลิปภาพเหตุการณ์ ขณะคลื่นลมแรงจัดบริเวณชายทะเลเมืองโซชิของรัสเซีย พัดพานักท่องเที่ยวสาวจมหายไปต่อหน้าต่อตาแฟนหนุ่ม โดยเจ้าหน้าที่เร่งค้นหาตลอด 3 วันแต่ยังไม่พบตัว

คลิปภาพเหตุการณ์บีบหัวใจดังกล่าวถูกถ่ายเอาไว้โดยผู้ที่เห็นเหตุการณ์ โดยในช่วงต้นจะเห็นคู่รักหนุ่มสาว เดินหยอกล้อกันมาตามชายหาดในเมืองโซชิ แต่ในขณะที่ทั้งคู่เดินเล่นอยู่ริมหาด จู่ๆ ก็มีคลื่นขนาดใหญ่ซัดเข้าฝั่งทำให้ทั้งสองคนล้มลง ก่อนที่จะถูกคลื่นลูกต่อๆ มาซัดเข้าใส่ซ้ำจนแยกทั้งคู่ออกจากกัน โดยฝ่ายชายสามารถลุกขึ้นมาได้ แต่ฝ่ายหญิงกลับถูกคลื่นดูดลงทะเล โดยจากคลิปจะเห็นเธอพยายามตะเกียกตะกายว่ายขึ้นมา แต่ก็ไม่สำเร็จ ขณะที่ฝ่ายชายก็พยายามจะเข้าไปช่วยเธอ แต่ชั่วพริบตาคลื่นก็ซัดเธอจมหายไปต่อหน้าต่อตา

ทั้งนี้ มีรายงานว่าหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังเข้าค้นหาเธอต่อเนื่องถึง 3 วันแต่ก็ยังไม่พบร่องรอย และคาดว่าหญิงสาวเคราะห์ร้ายน่าจะเสียชีวิตแล้ว โดยมีการเปิดเผยภายหลังว่าผู้สูญหายคือนางสาว ไดอานา เบลเยเอวา ชาวรัสเซียวัย 20 ปี

...

ขณะเดียวกันชาวเน็ตต่างก็ประณามผู้ถ่ายคลิปวิดีโอ รวมทั้งผู้ที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว แต่กลับนิ่งเฉยไม่ยอมเข้าไปช่วยเหลือทั้ง 2 คน จนกระทั่งหญิงสาวจมหายไป โดยต่างแสดงความเห็นว่า หากคนที่ถ่ายคลิปหรือผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เร่งหาทางช่วยเหลือ หรือแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เร็วกว่านี้หญิงสาวอาจจะรอดชีวิตจากเหตุการณ์นี้ก็ได้.

ที่มา : the sun

คลิกอ่านข่าวเกี่ยวกับ คลื่นยักษ์