กอร์ดอน แรมซีย์ เชฟชื่อดังระดับโลก เปิดเสื้อโชว์รอยช้ำขนาดใหญ่ พร้อมเล่าถึงความรู้สึกกลัว หลังจากเกิดอุบัติเหตุทางจักรยานในสหรัฐฯ 

กอร์ดอน แรมซีย์ เชฟชื่อดังระดับโลก ได้โพสต์วิดีโอบนสื่อโซเชียลมีเดีย "X" ของเขา โดยเปิดเสื้อขึ้นจนเห็นรอยช้ำสีม่วงขนาดใหญ่บนร่างกายของเขา หลังเกิดอุบัติเหตุจนต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล

แรมซีย์ เจ้าของรายการ Ramsay's Kitchen Nightmares และ Hell's Kitchen ได้ฝากข้อความเนื่องในวันพ่อ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (16 มิ.ย.) ถึง "คุณพ่อทุกคน" โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของการสวมหมวกกันน็อก

"สวัสดีทุกคน นี่ผมกอร์ดอนเอง ผมอยากแชร์เรื่องราวที่สำคัญมากกับทุกคน คุณรู้ไหมว่าผมชอบขี่จักรยาน ไตรกีฬา และการแข่งขันไอออนแมนมากแค่ไหน แต่โชคไม่ดีที่ผมประสบอุบัติเหตุเลวร้ายมาก และมันทำให้ผมหวาดกลัวมากจริงๆ"

เขากล่าวว่า "ผมไม่สนใจว่าการเดินทางจะสั้นแค่ไหน" พร้อมเสริมว่าคำแนะนำนี้จะต้องได้รับความสำคัญมากยิ่งขึ้น เมื่อต้องขี่จักรยานกับเด็กๆ โดยกล่าวว่า "พวกเขาต้องสวมหมวกกันน็อก"

"ผมอยากจะอวยพรให้คุณทุกคนมีความสุขในวันพ่อ แต่ได้โปรด ได้โปรดสวมหมวกกันน็อกด้วย ถ้าผมไม่ได้สวมตอนนั้น ผมคงไม่ได้มาอยู่ที่นี่ในตอนนี้"

บนอินสตาแกรมของเขา เขายังแชร์ภาพถ่ายก่อนและหลัง ซึ่งแสดงให้เห็นความเสียหายอย่างมากกับหมวกกันน็อกของเขา รวมถึงเสื้อผ้าที่ฉีกขาด แรมซีย์ กล่าวว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อต้นสัปดาห์นี้ที่รัฐคอนเนตทิคัตของสหรัฐฯ

แรมซีย์ วัย 57 ปี ยังกล่าวขอบคุณศัลยแพทย์และพยาบาลของโรงพยาบาลลอว์เรนซ์ แอนด์ เมโมเรียล ที่คอยดูแลเขา เขาชี้แจงว่าเขาไม่ได้กระดูกหัก หรือได้รับบาดเจ็บสาหัสใดๆ แต่มี "รอยฟกช้ำเล็กน้อยที่ดูเหมือนมันฝรั่งสีม่วง" แรมซีย์ ยังกล่าวเสริมว่า "ผมรู้สึกเจ็บปวด มันเป็นสัปดาห์ที่โหดร้าย และผมก็ผ่านมันมาได้".

...

ที่มา BBC

ติดตามข่าวต่างประเทศเพิ่มเติมที่ https://www.thairath.co.th/news/foreign