‘เมแกน มาร์เคิล’ ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ชายาในเจ้าชายแฮร์รี่ ดยุกแห่งซัสเซกซ์ เริ่มธุรกิจใหม่บนอินสตาแกรม (IG) ทำคลิปวิดีโอและลงรูปโชว์ไลฟ์สไตล์แบบชิกๆ โดยใช้ชื่อแบรนด์ใหม่ว่า ‘American Riviera Orchard’ (อเมริกัน ริเวียร่า ออร์ชาร์ด) จนสร้างความประหลาดใจไม่น้อย  

การเปิดบัญชีอินสตาแกรมใหม่ ของเมแกน เมื่อวันพฤหัสฯ ที่ 14 มีนาคม 2567 ในชื่อ ‘American Riviera Orchard’ เริ่มจากการลงคลิปสั้นๆ โดยมีเสียงเพลงคลอ เผยให้เห็นมือของผู้หญิงที่กำลังจัดดอกไม้ในแจกัน จากนั้นเป็นภาพที่ไม่ชัดนักของเมแกนขณะกำลังทำอาหาร และคลิปนี้จบลงด้วยภาพผู้หญิงคนหนึ่งที่สวมชุดราตรีในระยะไกล

ก่อนหน้านี้ เมแกนเคยมีบัญชีบนอินสตาแกรม เพื่อโชว์ไลฟ์สไตล์ของเธอ ขณะที่ยังเป็นดารานักแสดง ในชื่อว่า ‘Tig’ และเมแกนได้ตัดสินใจปิดอินสตาแกรมนี้เมื่อได้หมั้นและแต่งงานกับเจ้าชายแฮร์รี่ ดยุกแห่งซัสเซกซ์ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเริ่มแบรนด์ใหม่ของเมแกน ‘American Riviera Orchard’ ทางอินสตาแกรม

ในขณะที่มีคนวงในใกล้ชิดคนหนึ่งเผยว่า การเปิดแบรนด์ ‘American Riviera Orchard’ ของเมแกนทาง IG เพื่อต่อขยายแบรนด์  ‘Tig’ ที่ปิดไปแล้ว นอกจากนั้นแบรนด์ ‘American Riviera Orchard’ ยังถูกพูดว่าทำขึ้นมาให้ตรงกับสารคดีใหม่เกี่ยวกับการทำอาหารของเมแกนที่ทำให้กับ Netflix ซึ่งเมแกนจะผลิตและขายผลิตภัณฑ์ของเธอด้วย

ทั้งนี้ นับตั้งแต่เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกนขอถอนตัวจากการเป็นสมาชิกชั้นสูงราชวงศ์อังกฤษเมื่อปี 2563 และย้ายครอบครัวมาอยู่ที่สหรัฐฯ ซื้อบ้านหลังใหญ่ที่เมืองมอนเตซิโต รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยเมแกนได้บุกเบิกธุรกิจด้านมีเดียหรือสื่อหลายอย่าง โดยมุ่งเน้นผู้ชมผู้ฟังที่เป็นผู้หญิง

...

ติดตามข่าวต่างประเทศได้ที่ : https://www.thairath.co.th/news/foreign