'Tomorrowland' เทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ยิ่งใหญ่ระดับโลกที่เมือง Boom ในเบลเยียม เปิดให้จองบัตรล่วงหน้า วันเสาร์ที่ 27 มกราคมนี้

25 มกราคม 2567 บุญธง ก่อมงคลกูล ผู้สื่อข่าวไทยรัฐรายงานจากกรุงบรัสเซลส์ เบลเยียมว่า การจำหน่ายบัตรล่วงหน้าสำหรับเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ 'Tomorrowland' ที่เมือง Boom จะเริ่มขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 มกราคมนี้ โดยเปิดให้ผู้สนใจในเบลเยียมจองได้ในช่วงเช้า และสำหรับผู้สนใจระหว่างประเทศจองในช่วงบ่าย

หลังจากนั้น จะเปิดการจำหน่ายทั่วโลกรวมทั้งเบลเยียมอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ผู้ที่สนใจจองบัตรล่วงหน้าจะต้องลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านบัญชีส่วนตัวของคุณบนเว็บไซต์ https://www.tomorrowland.com/en/festival/ticket-sales

สำหรับผู้ที่จองตั๋ว “Global Journey” สามารถรับได้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา “เป็นแพ็กเกจที่มีบริการรับส่งและหรือที่พักตลอดจนกิจกรรมอื่นๆ เช่น Discover Europe ซึ่งคุณสามารถเยี่ยมชมโคเปนเฮเกนและลิสบอน ได้ด้วย และแพ็กเกจ Ridley ใหม่ที่ให้คุณแข่งขันในเส้นทางจักรยาน สัญลักษณ์ของเบลเยียมเป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งใช้เวลาเพียง 9 ชั่วโมงในการขายจำหน่ายบัตรจนหมด เราได้จัดทำรายการประชาสัมพันธ์บนเว็บไซต์แล้ว”  นาง Debby กล่าว