ลูกชายของอดีตผู้จัดการดาราฮอลลีวูดชื่อดัง ถูกตำรวจสหรัฐฯ จับกุมตัว หลังจากพบชิ้นส่วนศพในถังขยะที่บ้านของเขา โดยที่ภรรยากับพ่อตาแม่ยายของเขายังคงหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานในวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย. 2566 ว่า ตำรวจนครลอสแอนเจลิส ภรรยากับพ่อตาและแม่ยายของนาย ซามูเอล ฮาสเคลล์ จูเนียร์ ผู้ถูกจับกุม เมื่อวันพุธที่ 8 พ.ย. หลังมีการพบชิ้นส่วนมนุษย์ส่วนลำตัวผู้หญิงใส่ถุงทิ้งในถังขยะ ซึ่งตำรวจแกะรอยถุงดังกล่าวย้อนกลับไปถึงบ้านของนายฮาสเคลล์ จูเนียร์ ในนครลอสแอนเจลิส

ทั้งนี้ นายฮาสเคลล์ จูเนียร์ วัย 35 ปี เป็นลูกชายของนายแซม ฮาสเคลล์ ผู้เคยเป็นผู้จัดการดารา หรือเอเย่นต์ ชื่อดัง โดยเขาเป็นตัวแทนให้กับผู้มีชื่อเสียงระดับสูงมาแล้วหลายคน รวมถึงนางวูปี โกลด์เบิร์ก, เคธี ลี กิฟฟอร์ด, ดอลลี พาร์ตัน, จอร์จ คลูนี และอีกมากมาย โดยเขาเคยได้รับรางวัลเอมมี อวอร์ดส์ ในฐานะผู้อำนวยการสร้างละครด้วย

แซม ฮาสเคลล์ ผู้พ่อ
แซม ฮาสเคลล์ ผู้พ่อ

...

อาสเคลล์ จูเนียร์ อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวกับภรรยาชื่อ นางหลี่ เหมย ฮาสเคลล์ อายุ 37 ปี, พ่อตากับแม่ยายชื่อ นายหลี่ เกาซาน อายุ 71 ปี กับนางหวัง เยี่ยนเซียง อายุ 64 ปี และลูกๆ อีก 3 คน

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงบ้านของนายฮาสเคลล์ จูเนียร์ เมื่อวันพุธ พวกเขาก็พบรอยเลือด และหลักฐานอื่นๆ ภายในบ้าน ก่อนจะดำเนินการจับกุมชายคนนี้ ในฐานะผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม ซึ่งศาลตั้งวงเงินประกันตัวเอาไว้ที่ 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ โดยเขาจะขึ้นศาลทราบข้อกล่าวหาในวันจันทร์นี้ แต่ไม่แน่ชัดว่าเขามีทนายความหรือไม่

เจ้าหน้าที่สืบสวนบอกกับสื่อว่า จนถึงตอนนี้ยังไม่พบชิ้นส่วนศพมนุษย์ส่วนอื่นๆ ซึ่งพวกเขากำลังรอผลตรวจดีเอ็นเอเพื่อดูว่าลำตัวดังกล่าวเป็นของใคร แต่ร้อยเอก สกอต วิลเลียมส์ จากสำนักงานตำรวจลอสแอนเจลิส เชื่อว่าชิ้นส่วนดังกล่าวอาจเป็นของนางหลี่ เหมย ฮาสเคลล์

“ตามปกติแล้วหากใครสักคน โดยเฉพาะผู้ต้องสงสัยฆาตกรรม หั่นศพเหยื่อ ก็มักมีเป้าหมายเพื่อถ่วงเวลาการพิสูจน์ตัวตนของศพ” เจ้าหน้าที่สืบสวน เอเฟรน กูเตร์เรซ กล่าว “ซึ่งนั่นสื่อความหมายว่า ผู้ก่อเหตุกับผู้ตายอาจรู้จักกัน”

อนึ่ง ลูกๆ ของนายฮาสเคลล์ จูเนียร์ กำลังอยู่ในความดูแลของญาติ

ติดตามข่าวต่างประเทศ : https://www.thairath.co.th/news/foreign

ที่มา : cnn