ตื่นตะลึง โชว์ ฟอสซิลเอเลี่ยน อายุเป็นพันปี กลางรัฐสภาในเม็กซิโก ขณะเปิดการรับฟังสาธารณะเกี่ยวกับปรากฏการณ์ผิดปกติที่ระบุไม่ได้ ชี้ฟอสซิลเอเลี่ยนนี้ แสดงให้เห็นมนุษย์ไม่ได้อยู่ลำพังในจักรวาลและควรรับความจริงในเรื่องนี้

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวที่สร้างความตื่นตะลึง มีการนำ ฟอสซิลร่างของสิ่งมีชีวิตที่ไม่ใช่มนุษย์ (เอเลี่ยน) ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตนอกโลก คาดว่ามีอายุนับ 1,000 ปี มาแสดงระหว่างการรับฟังสาธารณะของรัฐสภา ในกรุงเม็กซิโก ซิตี้ เมืองหลวงของเม็กซิโก เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา จนสร้างความตื่นตะลึงอย่างมาก

นาย Jaime Maussan ผู้สื่อข่าวและผู้เชี่ยวชาญด้านระบบทางเดินปัสสาวะชาวเม็กซิโก ได้กล่าวถึงฟอสซิลเอเลี่ยนที่เห็นอยู่นี้ คือ ฟอสซิลเอเลี่ยนซึ่งหลงเหลืออยู่ของสิ่งมีชีวิตจากนอกโลก และมีอายุถึง 1,000 ปีแล้ว

นำ ฟอสซิลสิ่งมีชีวิตที่ไม่ใช่มนุษย์ มาแสดงกลางรัฐสภาในเม็กซิโก
นำ ฟอสซิลสิ่งมีชีวิตที่ไม่ใช่มนุษย์ มาแสดงกลางรัฐสภาในเม็กซิโก

...

นายMaussan ซึ่งยกมือสาบานตนจะพูดความสัตย์จริงต่อที่ประชุมรัฐสภา กล่าวว่า 'ตัวอย่างฟอสซิลเอเลี่ยนเหล่านี้ไม่ใช่ส่วนหนึ่งของวิวัฒนาการทางภาคพื้นดินของพวกเรา สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่ถูกพบหลังจากซากจานบิน UFO แต่พวกเราพบในฟาร์มเลี้ยงสาหร่ายและต่อมา ได้กลายเป็นฟอสซิล'

ตามรายงานระบุว่า คำอ้างดังกล่าวของนายMaussan มีขึ้นระหว่างการรับฟังสาธารณะของรัฐสภาเกี่ยวกับปรากฏการณ์ผิดปกติที่ระบุไม่ได้ (unidentified anomalous phenomena) หรือ UAP

นายMaussan กล่าวว่า ตัวอย่างฟอสซิลเอเลี่ยนเหล่านี้ได้ถูกวิเคราะห์โดยมหาวิทยาลัยแห่งชาติเม็กซิโก (UNAM) ซึ่งเหล่านักวิทยาศาสตร์เชื่อว่าสามารถสกัด DNA และตรวจสอบหาอายุฟอสซิล จากคาร์บอนกัมมันตรังสี (radiocarbon dating) หรือเรียกสั้นๆว่า ‘การหาอายุคาร์บอน’

‘สาธารณชนมีสิทธิ์ที่จะรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีของสิ่งมีชีวิตที่ไม่ใช่มนุษย์และหน่วยงานที่ไม่ใช่มนุษย์’ นายMaussan กล่าว พร้อมกับบอกว่าพวกเรากำลังพูดกันเกี่ยวกับหัวข้อการรวมมนุษยชาติเข้าด้วยกัน และไม่แบ่งแยกพวกเรา

‘พวกเราไม่ได้อยู่ลำพังในจักรวาลอันกว้างใหญ่ไพศาลนี้ พวกเราควรยอมรับความจริงในข้อนี้’ นายMaussan กล่าว พร้อมกับยังบอกว่า เป็นความยโสโอหังของพวกเราที่คิดว่าเราอยู่เพียงลำพัง พร้อมกันนั้นเขายังชี้ว่ามีความเป็นไปได้ที่จะมีสิ่งมีชีวิตอื่นๆ อยู่บนโลกมาก่อนมนุษย์

ทั้งนี้ นายMaussan ผู้สื่อข่าวและผู้เชี่ยวชาญ ได้ร่วมแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องมนุษย์ต่างดาว ร่วมกับเรือเอก ไรอัน เกรฟส์ อดีตนักบินเครื่องบินขับไล่ของกองทัพเรือสหรัฐฯ และศาสตราจารย์อาวี โล๊บ ศาสตราจารย์ด้านดาราศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ในสหรัฐฯ ระหว่างที่รัฐสภาเม็กซิโกเปิดการรับฟังสาธารณะเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นครั้งแรกเพื่อสะท้อนให้เห็นว่ามนุษย์อาจไม่ได้อยู่ในจักรวาลนี้เพียงลำพัง

ในขณะที่ การเปิดรับฟังสาธารณะของรัฐสภาเม็กซิโกเกี่ยวกับปรากฏการณ์ผิดปกติที่ระบุไม่ได้ จัดขึ้นเพียงไม่กี่สัปดาห์ หลังจากสภาคองเกรสของสหรัฐฯ ได้เปิดการไต่สวนเกี่ยวกับปรากฏการณ์ผิดปกติที่ไม่สามารถระบุได้ หรือ UAP หรือวัตถุบินที่ไม่อาจระบุอัตลักษณ์ได้ UFO ทว่าการที่รัฐสภาเม็กซิโกเปิดไต่สวนเกี่ยวกับเรื่องเอเลี่ยน และ UFO สร้างความตกใจและตื่นตะลึงมากกว่า

รวมข่าว ‘เอเลี่ยน’ ไทยรัฐออนไลน์

ที่มา : Metro